ลือหึ่ง! บริตนีย์ สเปียร์ส ท้องกับปาปาราซซี่! | Sanook Music

ลือหึ่ง! บริตนีย์ สเปียร์ส ท้องกับปาปาราซซี่!

ลือหึ่ง! บริตนีย์ สเปียร์ส ท้องกับปาปาราซซี่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีแต่ข่าวเป็นไม้เบื่อไม้เมากับปาปาราซซี่ คราวนี้ บริตนีย์ สเปียร์ส กลับมีข่าวเซอร์ไพรส์ว่า กำลังตั้งท้องลูกของนาย อัดนาน กาห์ลิบ ปาปาราซซี่เชื้อสายอังกฤษ!

โดยหนังสือ สตาร์ เล่าว่า อัดนาน วัย 35 คุยอวดเรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ฟัง เพราะ "บริตนีย์คือฝันที่เป็นจริงของอัดนาน เขารู้ดีว่า หากมีลูกกับบริตนีย์ได้ล่ะก็ จะสบายไปตลอดชีวิต อัดนานเป็นพวกพยายามสร้างฐานะของตัวเองทางสังคม และชอบใช้ผู้หญิงเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการเสมอ" เพื่อนของ ปาปาราซซี่ นายนี้เล่า หลังจากนักร้องสาวชื่อดังเคยตกเป็นข่าวควงนาย อัดนาน เข้าไปซื้ออุปกรณ์ทดสอบการตั้งครรภ์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ส่วนคนที่ไม่แฮปปี้กับข่าวนี้เอามากๆ ก็หนีไม่พ้น นายเจมส์ และ นางลินน์ สเปียร์ส บุพการีของ บริตนีย์ ที่สตาร์อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวบอกว่า "ทั้งสองต่างรู้ดีว่า บริตนีย์ไม่สามารถจัดการกับลูกที่จะเกิดใหม่ได้แน่นอน และการมีหลานอีกคนคือสิ่งสุดท้ายที่พวกเขาทั้งสองต้องการ"

นอกจากข่าวตั้งท้อง ตอนนี้ตำรวจในลอสแองเจลิสยังกำลังสืบสวนว่า มีคนลอบวางยา บริตนีย์ จริงหรือไม่ ตามคำร้องของพ่อแม่บริตนีย์ ที่เชื่อว่าลูกสาวตนถูกนาย แซม ลัตฟี่ ผู้จัดการส่วนตัววางยาจนเสียสติ เพราะหมายจะฮุบสมบัติและควบคุมชีวิตของบริตนีย์ไว้ในกำมือ

แต่ใช่ว่าบริตนีย์จะมีแต่ข่าวร้ายๆ เนื่องจากข่าวดีก็พอมีบ้างเหมือนกัน โดย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ นิวส์ เล่าว่า เธอกำลังฟิตซ้อมท่าเต้นเพื่อเตรียมตัวถ่ายเอ็มวีในอัลบั้ม แบล๊คเอ๊าต์ อย่างเอาจริงเอาจัง เพื่อหาทางกู้ชื่อกลับมาใหม่

ซึ่งหากทำได้ เรื่องของเธอน่าจะเป็นอุทาหรณ์และกำลังใจให้ใครหลายคน ในฐานะที่คนที่ล้มแล้วสามารถกลับมาลุกยืนได้อีกครั้ง!

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook