คิม จอง ฮุน กับซิงเกิ้ลที่ 4 ในญี่ปุ่น | Sanook Music

คิม จอง ฮุน กับซิงเกิ้ลที่ 4 ในญี่ปุ่น

คิม จอง ฮุน กับซิงเกิ้ลที่ 4 ในญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ว่างเว้นจากการจับไมค์ไปนานหลายเดือน ในที่สุด คิม จอง ฮุน หรือเจ้าชายยูลที่ทุกคนรู้จักดีก็ขอพักงานแสดง หวนมาถือไมค์ไฟส่องหน้าเหมือนเคยกับซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ 4 ในประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อว่า Sakura Tears พร้อมเตรียมจัดงานมีตติ้ง เพื่อโปรโมทอัลบั้มอีก 2 งาน ก่อนจะมีโปรแกรมบินกลับเกาหลีบ้านเกิดสักที

ยังคงเดินหน้าบุกตลาดแดนปลาดิบอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คิม จอง ฮุน ดารานักแสดงมากไอคิว หลากความสามารถ หลังจากที่วางอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นครั้งแรกไปเมื่อปีกลาย และหายไปเล่นละครอยู่หลายเดือน ในที่สุดชีวิตนักร้องของ จอง ฮุน ก็เริ่มเดินเครื่องอีกครั้ง กับการปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ 4 ในชื่อว่า Sakura Tears อันประกอบไปด้วย 1 เพลงรักเศร้าๆ และ 2 เพลงรักในจังหวะสดใส รับฤดูใบไม้ผลิ เราลองไปอ่านบทสัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับซิงเกิ้ลอัลบั้มนี้กันเลยดีกว่า

ในซิงเกิ้ลใหม่ (Sakura Tears) มีประโยคไหนบ้างไหม ที่ประทับใจเป็นพิเศษ

ถ้าไม่นับความหมายของเนื้อร้องแล้ว ผมประทับใจตรงบางท่อนที่ออกเสียงยากๆ น่ะครับ ต้องฝึกอยู่หลายครั้งถึงจะฟังแล้วโอเค ยิ่งท่อนยาวๆ อย่างท่อนสุดท้ายของเพลงแล้วล่ะก็...ทำเอาผมลืมไม่ลงไปเลยล่ะ

ถ้าให้พูดถึง ซากุระ คุณนึกถึงอะไร

นึกถึงหญิงสาวในชุดกิโมโน ที่กำลังเดินถือร่มฝ่าพายุซากุระ ในเพลง Love Song มีท่อนหนึ่งที่มีความหมายว่า "ยิ่งคิดมากเท่าไร ก็ยิ่งไม่สามารถพูดออกไปได้มากเท่านั้น"

ในความเห็นด้านความรักของคุณ คิดว่า คำพูด สำคัญมากไหม

ผมไม่ได้คบกับใครมานานมากแล้วล่ะ (หัวเราะ)

แล้วพอจะจำความรู้สึกตอนนั้น สักนิดได้ไหม

ผมว่า คำพูดเพียงแค่ไม่กี่คำ ก็สามารถทำให้คนเราประทับใจได้ อย่างตัวผม คนส่วนมากมักจะประทับใจตรงความอ่อนโยน ใจดี แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนปากหนัก พูดน้อย ตอนคบกับแฟนเก่า ก็มีอยู่หลายครั้งที่อยากจะพูดอะไรหลายอย่าง แต่พูดไม่ออกทุกที ผมเป็นคนยังงี้แหละ แสดงความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง (หัวเราะ)

นอกจากนั้นต้นเดือนมีนาคมนี้ เขายังมีโปรแกรมจัดงานมีตติ้งให้แฟนๆ เพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ 4 ในกรุงโตเกียวอีก 2 งานใหญ่ๆ ด้วยกัน ทั้งนี้มีข่าวลือออกมา ว่าหลังเสร็จสิ้นการโปรโมทซิงเกิ้ลที่ญี่ปุ่นแล้ว จอง ฮุน จะหันกลับไปลุยงานเพลงต่อในประเทศเกาหลีบ้านเกิดอีกครั้ง ซึ่งเหล่าแฟนคลับคนรัก นักร้องนักแสดงหนุ่มแดนกิมจิ ก็คงต้องรับหน้าที่ติดตามผลงานของศิลปินคนโปรดกันต่อไปเองล่ะกันจ้า

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook