เปิดตัว 8 คนสุดท้ายเดอะ สตาร์ 4 ลือสนั่นเปลี่ยนตัวผู้เข้ารอบ! | Sanook Music

เปิดตัว 8 คนสุดท้ายเดอะ สตาร์ 4 ลือสนั่นเปลี่ยนตัวผู้เข้ารอบ!

เปิดตัว 8 คนสุดท้ายเดอะ สตาร์ 4 ลือสนั่นเปลี่ยนตัวผู้เข้ารอบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลุ้นระทึกไม่น้อยหลังจากรอคอยกันมานานร่ววมปี ในที่สุด เวที เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 ก็ได้ 8 คนสุดท้ายที่รอการเจียระไนให้กลายเป็นตัวจริงเสียงจริงประดับวงการเพลงไทยในอนาคตเรียบร้อยแล้ว

จากการคัดเลือกตัวแทนจากภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนถึงรอบแห่งการคัดเลือกครั้งสำคัญที่ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต่อหน้าคณะกรรมการเจ้าเก่า ม้า- อรนภา กฤษฏี, เพชร มาร์ และ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา ที่ยังคงเส้นคงวาในเรื่องของการวิจารณ์ชนิดกัดเจ็บเหน็บแนม และปล่อยให้ผู้ชมได้ลุ้น 8 คนสุดท้ายที่จะได้เข้าไปเก็บตัวในบ้าน เพื่อรอผลการตัดสินจากคะแนนโหวตของผู้ชมให้เป็น เดอะ สตาร์ 4 คนต่อไป ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ซึ่งเริ่มออนแอร์เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จากการคัดเลือกจนมาถึงรอบชี้ชะตา 8 คนสุดท้าย ในที่สุด คณะกรรมการก็เทคะแนนให้พวกเขาและเธอเดินหน้าค้นฟ้าคว้าดาว ซึ่ง 8 คนสำคัญที่แฟนๆ รายการจะต้องจับตามองภายหลังการตัดสินสิ้นสุด ก็ได้แก่ แก้ม- วิชญาณี สาวปักษ์ใต้หน้าเข้ม กับน้ำเสียงสะกดใจ, ภัทร- พรภัทร หนุ่มบุคลิกโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง, แป้ง- ณัฐณิชา สาวเสียงใสจากภาคเหนือที่กรรมการเล็งเห็นมากกว่าบุคลิกราบเรียบ, รุจ- ศุภรุจ หนุ่มหน้ามนสะกดใจแฟนคลับสาวๆ ตัวแทนจากภาคอีสานที่มีดีกรีน่าสนใจ, เมย์- ปวีณสุดา สาวตาโตหน้าสวยจากภาคอีสานอีกหนึ่งคนที่รอการฝึกฝน, ดิว- อลงกรณ์ หนุ่มมาดเท่จากภาคเหนือผู้เตะตากรรมการ, น้ำ- ศิราณี สาวเสียงเท่จากภาคกลาง นักสู้ชีวิตที่กรรมการเทใจให้ไม่แพ้สาวแก้ม และ ต้น- ชยธร หนุ่มภาคกลางที่งัดลีลาทะลึ่งทะเล้นมาเป็นทีเด็ด แม้จะได้รับเสียงวิจารณ์ค่อนข้างหนักกว่าใครเพื่อน

ตัวแทน เดอะ สตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาว ปี 4 ทั้ง 8 คนนี้ ใครจะเป็นที่สุดของเดอะสตาร์แห่งปี ติดตามดูพัฒนาการของพวกเขาได้ พร้อมเทปสัมภาษณ์เจาะลึกทั้ง 8 คนกับเส้นทางชีวิตที่น่าสนใจ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในรายการ เดอะ สตาร์ ที่หลายคนอยากรู้จะเกิดขึ้นกับใคร! โดยเฉพาะกับข่าวลือที่ว่ามีการเปลี่ยนตัว 1 ใน 8 ผู้เข้าแข่งขันจากนักร้องหญิงเป็นนักร้องชาย! ซึ่งชาวเว็บทั้งหลายกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ พร้อมกับบทสรุปประจำสัปดาห์ก่อนการแข่งขันชี้ชะตาอย่างเป็นทางการด้วยว่าจะลงเอยอย่างไร

ภาพประกอบจาก พันทิปดอทคอม

ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (1)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (2)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (3)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (4)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (5)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (6)
ฟังเพลง The Star จาก ซีซั่นที่ผ่านมา
ฟังเพลง ดาวดวงนั้น จากโครงการ เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook