คริสตินา อากีเลร่า เปิดตัวลูกชายเป็นครั้งแรก | Sanook Music

คริสตินา อากีเลร่า เปิดตัวลูกชายเป็นครั้งแรก

คริสตินา อากีเลร่า เปิดตัวลูกชายเป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่ได้เป็นคุณแม่เต็มตัวเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา คุณแม่คนสวยอย่าง คริสตินา อากีเลรา ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว แม็กซ์ ลูกชายตัวน้อยที่เพิ่งอายุครบ 1 เดือนมาหมาดๆ เพื่อขึ้นปกนิตยสาร เฮลโล

แม้การมีลูกจะทำให้รูปร่างของเธอเปลี่ยนแปลงไป แต่หลังจากที่คลอดลูกโดยมี จอร์แดน แบรตแมน สามีสุดที่รักอยู่เคียงข้าง เธอก็ยอมรับว่า การเป็นคุณแม่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจริงๆ

"เขาเปลี่ยนชีวิตฉันไปอย่างสิ้นเชิง" คริสตินา เผย "ฉันมีความสุขทุกวินาทีที่ได้อยู่กับลูก ฉันหยุดจ้องลูกแทบไม่ได้เลย ฉันกำลังเรียนรู้ลูกอยู่ คุณแทบจะไม่เชื่อเลยว่า คุณเป็นคนสร้างเขาขึ้นมา ฉันกับสามีคงไม่มีความสุขไปมากกว่านี้ได้แล้ว"

นักร้องสาวยังปลาบปลื้มลูกชายอีกว่า ลูกกำลังทำสิ่งที่น่าทึ่งมากๆ

"เขาเป็นสิ่งอัศจรรย์มากๆ เป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อที่สุด และช่วงนี้ก็เป็นช่วงสัปดาห์แรกๆ ของชีวิตเขา มีสิ่งใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นทุกสัปดาห์ และเขาเองก็เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาด้วย เขาทำหลายสิ่งหลายอย่างที่น่ารัก แถมยังผลิตสิ่งเหม็นๆ ออกมาด้วย" คริสตินา เผยอย่างมีอารมณ์ขัน



แต่ถึงจะห่วงลูกหลงลูกยังไง คริสตินา ก็ยืนยันว่าเธอยังไม่ทิ้งงานเพลงที่เธอรักแน่นอน แถมเธอยังเผยด้วยว่า กำลังอยากกลับไปทำงานมาก และเริ่มมีแรงบันดาลใจในการทำอัลบั้มใหม่แล้ว

"ทุกสิ่งทุกอย่างที่น่าเหลือเชื่ออันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉันได้กลายเป็นแรงบันดาลใจใหม่ ทั้งการตั้งท้อง การคลอดลูก ฉันมีแรงบันดาลใจมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมทั้งชีวิตฉันที่จะนำไปเขียนถ่ายถอดออกมาในเพลงด้วย"

คริสตินา ยังเผยแนวทางออกอัลบั้มใหม่ด้วยว่า จะแตกต่างกับที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

"ฉันได้รวบรวมความคิดทุกอย่างตลอด 9 เดือนที่อุ้มท้อง อัลบั้มต่อไปจะเป็นฉันคนใหม่ทั้งหมด จะเป็นฉันในมุมที่แตกต่างออกไป"

และด้วยการมีลูกที่ทำให้เธอมีความสุขขนาดนี้ เธอยังวางแผนที่จะมีน้องให้กับ แม็กซ์ ด้วย

"เราถึงกับมองถึงความเป็นไปได้ที่วันหนึ่งเราจะเปิดกว้างเรื่องที่จะรับเด็กมาเลี้ยงด้วย" คริสตินา กล่าวทิ้งท้าย

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook