ดี้ หาเสียงปลื้ม ติด 1 ใน 3 เต็ง ส.ว. กทม. | Sanook Music

ดี้ หาเสียงปลื้ม ติด 1 ใน 3 เต็ง ส.ว. กทม.

ดี้ หาเสียงปลื้ม ติด 1 ใน 3 เต็ง ส.ว. กทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดี้- นิติพงษ์ ปลื้มติดตัวเต็ง 1 ใน 3 ผู้สมัคร ส.ว. เจ้าตัวเผยยังไม่มั่นใจกับคะแนนเสียงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่พร้อมที่จะเข้าไปทำงานอย่างตรงไปตรงมา

เป็นคนเบื้องหลังที่ถูกจับตามองมากที่สุด สำหรับ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ที่ล่าสุดเตรียมผันตัวเองมารับใช้ประเทศชาติด้วยการลงสมัคร ส.ว. ซึ่ง ดี้-นิติพงษ์ เพิ่งได้เดินทางไปหาเสียงแถว ตลาด อตก. มาเมื่อวันก่อน แถมยังมีข่าวแว่วออกมาอีกด้วยว่า ดี้ เป็นตัวเต็ง 1 ใน 3 ของการสมัครครั้งนี้อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศในการหาเสียงของ ดี้-นิติพงษ์ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ถึงแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อย แดดร้อนเปรี้ยงก็ตามที ซึ่ง ดี้-นิติพงษ์ ก็ได้ชี้แจงถึงที่ได้เป็นตัวเต็ง 1 ใน 3 ว่า

'ก็รู้สึกว่าเป็นเกียรติ เพราะเรายังเป็นมือใหม่ มือใหม่มากๆ สำหรับวงการนี้ แต่สมองไม่ใหม่นะ สมองตามวัยที่สมควร แต่เป็นมือใหม่ในเชิงการเมือง ถ้ามีคนมาวิพากวิจารณ์ว่าเป็น 1 ใน 3 ก็คือ เหรียญทองแดงอย่างน้อย เหมือนลงแข่งโอลิมปิกแล้วได้เหรียญทองแดงก็น่าภูมิใจอย่างมาก แต่ถ้าได้มากกว่านั้นก็คือได้เหรียญทอง ก็คือได้ทำงานตรงจุดนั้น และจะทำอย่างเต็มความสามารถ'

เมื่อถามต่อไปว่ามั่นในกับตำแหน่งนี้มากน้อยขนาดไหนนั้น ดี้-นิติพงษ์ ก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่มั่นใจเท่าไร แต่คิดว่ามีความเป็นตัวของตัวเองเป็นหลัก

'พี่ว่าตอนนี้ยังไม่มีใครมั่นใจในอะไร 100 % เพราะว่าอย่างที่บอกว่ามันเป็นการแข่งขันทุกคนก็มีแต้มเป็นของตัวเอง มีแนวทางของตังเอง มีคนสนับสนุนเห็นด้วยกับวิธีคิดของตัวเองที่คิดว่าจะใกล้เคียงกัน ถ้าถามว่ามั่นใจไหมก็ไม่มั่นใจ 100 % แต่มั่นใจในกลุ่มก้อนของตัวเองไหม อันนี้ตอบได้เลยว่ามั่นใจ แต่จะมั่นใจถึงขั้นชนะเลยไหม อันนี้ไม่มีใครมั่นใจได้หรอก แต่ถ้าถามว่าพร้อมไหม ก็พร้อมนะ คือพร้อมที่จะเข้าไปทำงานอย่างตรงไปตรงมา'

อย่างไรก็ตาม ดี้-นิติพงษ์ ยังได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่าเดินสายหาเสียงอย่างนี้ ตนเองไม่เหนื่อย แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์มากกว่า

'ถามว่าเหนื่อยไหม พี่ว่าแปลกดี ไม่เคยคิดเลยว่าตนเองจะเป็นที่ต้องมาเดินหาเสียง มาทักทายคนจำนวนมากแบบนี้ เป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้อาย ก็เหมือนคนทั่วไป แล้วปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ เราเองก็ตกใจ ก็คือมีคนมายิ้มด้วย คุยด้วยอย่างมากมาย สนุกมากก็คือเป็นประสบการณ์ที่ตนเองจะไม่ลืมไปจนวันตาย ตอนนี้ก็ยังเหลืออีก 10 วัน ก็เดินหาเสียงทุกวัน เดินหาเสียงมาได้ 6 วัน แล้วก็เดินหาเสียงไปเรื่อยๆ ตามเวลาที่เหลือ' ดี้-นิติพงษ์ กล่าว

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook