ระทึก! บัสเบรคแตกอัดก๊อปปี้รถตู้ Playground พังยับ | Sanook Music

ระทึก! บัสเบรคแตกอัดก๊อปปี้รถตู้ Playground พังยับ

ระทึก! บัสเบรคแตกอัดก๊อปปี้รถตู้ Playground พังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ศิลปินกลุ่ม Playground หวิดดับ ประสบอุบัติเหตุรถชนพังยับ!!ไปทั้งคันหลังกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตที่โคราชเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา


เมื่อเวลา 13.00 น.เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญรับวันวาเลนไทน์ เมื่อรถบัสเบรคแตกวิ่งชนอัดก๊อปปี้กับรถตู้ของศิลปินวง Playground เจ้าของเพลงฮิต เจ้าชู้ ที่ตอนนี้ขึ้นเป็น New Entry อันดับ 10 ของ Hotwave



โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณอำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ขณะ Playground นั่งรถตู้กลับกรุงเทพเพื่อมาแสดงคอนเสิร์ตต่อที่ผับย่านเกษตร-นวมินทร์ ได้มีรถบัสเบรคแตกเข้ามาชนรถตู้ที่ Playground นั่งอยู่ ทำให้เสียหลักพุ่งไปประสานงากับรถคันข้างหน้าแบบอัดก็อปปี้สภาพรถตู้จึงพังยับไปทั้งคัน ขณะที่ผู้บาดเจ็บนั้นมี ติ๊ก (กฤษติกร พรสาธิต) นักร้องนำ มีอาการปวดขา เก้ง (ปรัชญา คำเมือง) มือเบสของวง หัวแตก ปากแตกและฟันบิ่นเล็กน้อย ส่วน ตุลย์ (ตุลย์ เหมือนสร้อย) และ ตุ้ย (วัชระ ชัยพันธุ์) มือกีตาร์นั้นบาดเจ็บเล็กน้อย และได้นำวง Playground ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเพื่อเช็คอาการ โดยล่าสุดทั้งหมดปลอดภัยแล้ว



ศิลปิน Playground เจ้าของเพลงฮิต ปล่อยว่าง, มุม, soulmate, คำสาป และล่าสุด กำลังจะมีอัลบั้ม Playboys and Girls กับเพลงใหม่ที่ยังเก๋าเหมือนเดิมใหม่โดยได้ปล่อย ซิงเกิ้ล เจ้าชู้? ออกตามคลื่นวิทยุให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว และตอนนี้เพลงทั้งหมดกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเข้าห้องอัด คาดว่าคงจะได้ฟังกันแบบเต็มๆ กลางปีนี้แน่นอน



นอกจากอัลบั้มใหม่ที่จะมีมาให้ได้ฟังกันแล้ว Playground นัดรวมพลคนเจ้าชู้ กับ Playground Meeting ครั้งที่ 4 ในงาน Playboys and Girls Party วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ.นี้ เวลา 14.00 -18.00 น. ที่สมาคมศิษย์เก่านร.อังกฤษ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่



ทบทวนความจำกับเพลงจาก Playground







ดาวน์โหลดเพลงของ Playground ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook