ชินฮวา เตรียมสั่งลาแฟนๆ คอนฯ สุดท้ายที่โตเกียว | Sanook Music

ชินฮวา เตรียมสั่งลาแฟนๆ คอนฯ สุดท้ายที่โตเกียว

ชินฮวา เตรียมสั่งลาแฟนๆ คอนฯ สุดท้ายที่โตเกียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ชินฮวา ( Shinhwa ) กลุ่มนักร้องชายสัญชาติเกาหลี 6 สมาชิกในวงประกอบด้วย คิมดองวาน, ปาร์คจอนจิน, แอนดี้ ลี,อีมินวู, ชินเฮซอง, อิริค มุน เตรียมจัดคอนเสิร์ต ซาโยนาระ จำนวน 2 รอบที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในเดือนเมษายนนี้ จากรายงานของสำนักข่าวยอนฮัปกล่าวว่า Open World Entertainment เอเจนซี่ที่ดูแลคอนเสิร์ตในต่างประเทศของพวกเขากล่าวว่า 6 สมาชิกจะจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 18-19 เมษายนนี้ ที่บูโดกัน ใจกลางกรุงโตเกียว

คอนเสิร์ตครั้งนี้อาจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายสำหรับพวกเขา เนื่องจากในอีกสองสามปีข้างหน้าสมาชิกในวง ชินฮวา ทั้งหมดยกเว้น ชินเฮซอง จะต้องเข้ารับราชการทหารภายในปีนี้ ซึ่งเป็นหน้าที่ของชายเกาหลีทุกคนที่ต้องรับราชการทหารเป็นเวลา 2 ปี โดยไม่มีข้อยกเว้น

ฐานแฟนๆ ของ ชินฮวา ในญี่ปุ่นนั้นแข็งแกร่งมาก คอนเสิร์ตสองรอบล่าสุดในนาโกย่าและโตเกียวเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บัตรชมก็ถูกจำหน่ายหมดได้อย่างง่ายดาย

อีมินอู หนึ่งในสมาชิกวง ก็พึ่งจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาไปภายใต้ชื่อ 2008 M Style Japan Live เมื่อวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ...ชินฮวาจะรักแฟนๆ ทุกคนตลอดไป กรุณารอการกลับมาของพวกเรานะครับ... มินอู กล่าวกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต

ชินฮวา ก่อตั้งวงเมื่อปี 1998 ซึ่งนับได้ว่าเป็นวงบอยแบนด์ที่มีอายุยาวนานที่สุดในเกาหลี พวกเขาออกผลงานมาแล้ว 8 อัลบั้ม และสมาชิกแต่ละคนก็ประสบความสำเร็จในการทำงานเดี่ยวอีกด้วย ชินฮวา เผยว่าพวกเขาจะออกอัลบั้มที่ 9 ในเดือนหน้า และจะจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีในวันที่ 29-30 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬาโอลิมปิค โดยจะเริ่มขายบัตรตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook