ปากพาจน! โคดะ คูมิ ถูกสังคมยุ่นรุมประนาม | Sanook Music

ปากพาจน! โคดะ คูมิ ถูกสังคมยุ่นรุมประนาม

ปากพาจน! โคดะ คูมิ ถูกสังคมยุ่นรุมประนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถ้าจะใช้สุภาษิต ปลาหมอตายเพราะปาก กับนักร้องสาว โคดะ คูมิ ในครั้งนี้ก็คงไม่ผิดแต่ประการใด เพราะหลังจากเธอหลุดปากในการให้สัมภาษณ์ทางวิทยุว่า สาว 35 น้ำคร่ำก็เน่าแล้ว ทำให้เธอถูกสังคมชาวญี่ปุ่นรุมประณามอย่างรุนแรง จนทำให้เธอต้องเก็บตัวเงียบอยู่กับบ้าน ทั้งๆ ที่ผลงานชุดใหม่เพิ่งจะออกขาย แต่ความซวยของสาว คูมิ ยังไม่จบเท่านั้น เพราะล่าสุด สื่อและสปอนเซอร์ต่างๆ ก็ทยอยกันหันหลังให้กับนักร้องสาวผู้นี้แล้ว

เหตุการณ์ปากพาจนของ โดดะ คูมิ เป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมาเมื่อเธอถูกถามว่า อยากจะให้ผู้จัดการของเธอมีลูกเมื่อไหร่ เธอก็ตอบแบบทีเล่นทีจริงออกอากาศไปด้วยถ้อยคำในทำนองว่า “ตอนที่ผู้หญิงอายุ 35 น้ำคร่ำก็คงเน่าไปแล้ว ดังนั้นฉันจึงอยากให้พวกเขามีลูกกันก่อน 35”

ทันทีที่คำพูดดังกล่าวเผยแพร่ไป เธอก็ถูกสังคมวิจารณ์อย่างรุนแรงถึงความไม่ยั้งคิด โดยเฉพาะทางอินเทอร์เน็ต ส่งผลให้เธอต้องออกมากล่าวคำขอขมากับพฤติกรรมดังกล่าวทางเว็บไซต์ของ Avex ค่ายเพลงของเธอเองเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา

แต่ทั้งหมดดูเหมือนจะสายเกินไปเสียแล้วสำหรับการกู้ภาพลักษณ์ เมื่อผลิตภัณฑ์รายแรกอย่างเครื่องสำอางชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Kose ได้ทำการปิดเว็บไซต์ Visee ที่มีเธอเป็นแบบอยู่อย่างไม่มีกำหนด

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook