มาแล้ว! One Love ซิงเกิ้ลใหม่จาก ทาทา | Sanook Music

มาแล้ว! One Love ซิงเกิ้ลใหม่จาก ทาทา

มาแล้ว! One Love ซิงเกิ้ลใหม่จาก ทาทา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




ทาทา ยัง กลับมาออกอัลบั้มภาษาไทยอีกครั้งหลังจากออกอัลบั้มล่าสุด Dangerous เมื่อปี 2548 โดยอัลบั้มนี้ใช้ชื่อว่า ONE LOVE ซึ่งเกิดมาจากการที่ ทาทา ยัง อยากกลับมาร้องเพลงภาษาไทยให้แฟนเพลงคนไทยได้ฟังหลังจากห่างหายไปนานกว่า 4 ปี



ในอัลบั้ม ONE LOVE เริ่มต้นทำงานกันตั้งแต่เดือน สิงหาคม ปลายปีที่แล้ว ซึ่งมีทั้งหมด 10 เพลง เป็นสไตล์ ป๊อป เนื้อหาของเพลงเข้าใจไม่ยาก เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตัวของ ทาทา เองทั้งหมด เรื่องราวที่ ทาทา เคยพบเจอและผ่านมันมาแล้ว ทำให้ ทาทา มีความเชื่อในเพลงที่ร้องและออกมาเป็น ทาทา มากที่สุด ที่สำคัญทำให้แฟนเพลงรู้สึกและเชื่อในเพลงที่ ทาทา ร้องในอัลบั้มนี้ได้ง่าย



อัลบั้มนี้ ทาทา ให้คำอธิบายไว้ว่า



“อยากบอกแฟนๆว่า อัลบั้มนี้จะได้เห็น ทาทา ในรูปแบบที่สบาย เห็น ทาทา ในอีกรูปแบบหนึ่งที่โตขึ้นมาหน่อย และเป็น ทาทา ที่อยากให้มองว่าอัลบั้มนี้เป็นอะไรที่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ ทาทา เช่น มีหมาตัวโปรด ไม่อยากให้ทุกคนไปคาดหวังว่าจะเซ็กซี่ อยากให้มองที่ความจริงของคนๆ หนึ่งที่เป็น อยากให้คนมองว่าอัลบั้มนี้ ทาทา ไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตาร์ อยากให้มองว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทุกคนรู้จักและร้องเพลงให้ทุกๆคนฟัง ไม่ว่าจะถ่ายทอดเพลงสนุกหรือเศร้าก็ตาม อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังอัลบั้มนี้แล้วรู้สึก รีแร็กซ์ สบายและมีความสุข”







ซิงเกิ้ลแรก ONE LOVE ซึ่งจะถูกปล่อยให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 14 ก.พ.นี้ซึ่งตรงกับ วันวาเลนไทน์ เพลงนี้ ทาทา ตั้งใจทำให้แฟนเพลง และพี่น้องชาวไทย ที่มีความหมายถึง ความเป็นหนึ่งเดียวกัน รักในสิ่งเดียวกัน



เตรียมพบกับอัลบั้มใหม่ของ ทาทา ยัง ที่แรก และที่เดียว! ที่ sanook.com







ดาวน์โหลดเพลงของ Tata Young ได้ที่นี่ค่ะ



  • มีอีกเพียบ >>







  • แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook