13 Trainees แห่ง JYP ได้รับความนิยมสุดๆ !! | Sanook Music

13 Trainees แห่ง JYP ได้รับความนิยมสุดๆ !!

13 Trainees แห่ง JYP ได้รับความนิยมสุดๆ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการ Mnet Blazing Boys ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างเด็กฝึกหัดทั้ง 13 คนแห่งค่าย JYP เพื่อชิงตำแหน่งในวง กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชม



นับตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ที่รายการนี้ออกอากาศเป็นครั้งแรก ผู้ชมส่วนใหญ่ต่างก็รีเควสให้เพิ่มเวลาออกอากาศมากขึ้น เพื่ออยากจะชมความสามารถของ Trainee แต่ละคนอย่างเต็มๆ ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากที่โพสสำรวจความนิยมได้เริ่มขึ้น Khun ( นิชคุณ ) และ อิมซึลอง ต่างได้รับความนิยมมาเป็นอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ส่วนในวันนี้นั้น โจควอน มาเป็นอันดับ 1

สต๊าฟแห่ง JYP Entertainment กล่าวว่า ทุกๆ วันเมื่อผลสรุปโพลออก เด็กฝึกงานทั้ง 13 คนต่างก็สนุกและกังวลไปกับผลโพลนั้น คนไหนที่อยู่อันดับท้ายๆ ก็คงต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ผลในวันต่อไปออกมาดีๆ

เรามารู้จักกับ Trainees กันหน่อยดีกว่า เริ่มที่ เจ้าของฉายา Wonder Girls เวอร์ชั่นผู้ชาย อ๊กแท๊กยอน สาเหตุที่เขาได้ฉายานี้ก็เพราะว่า เคยถ่ายทำโฆษณาไอศกรีมร่วมกับสาวๆ Wonder Girls นั่นเอง, อีจุนโฮ เริ่มฝึกงานที่ JYP หลังจากที่ชนะเลิศอันดับที่ 1 ในการประกวดทักษะการเต้นและการร้องเพลงจากงาน Superstar Survival ในขณะที่ จางอูยอง และ ยูนดูจุน ได้เข้ามาฝึกงานที่ JYP หลังจากผ่านการออดิชั่นของ JYP เอง ส่วน คุณ ( นิชคุณ ) ได้รับเลือกผ่านทางการออดิชั่นเช่นกัน ตอนที่เขากลับประเทศไทยนั้นก็มีการโฆษณาติดต่อเข้ามามากมาย

...สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความพยายามจนถึงวินาทีสุดท้าย ผมรู้ว่าผมยังมีหลายอย่างมากมายที่จะต้องทำ มันคือสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมพัฒนาตัวเองต่อไปครับ... เหล่าเด็กฝึกงานทั้งหลายพูดถึงกระบวนการทั้งหมดในการเลือกวงใหม่ของ JYP แม้ว่าทั้ง 13 คนต่างก็มีความฝันที่พวกเขาต้องการที่จะทำให้สำเร็จ และมันก็ยากที่จะบอกว่าใครสามารถเอื้อมถึงเป้าหมายได้ สุดท้ายแล้วผู้ที่เหมาะสมที่สุดคือผู้อยู่รอด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook