แฟนถูกใจ ลีเดีย ลุคส์ใหม่ สวยเฉี่ยวกว่าเดิม | Sanook Music

แฟนถูกใจ ลีเดีย ลุคส์ใหม่ สวยเฉี่ยวกว่าเดิม

แฟนถูกใจ ลีเดีย ลุคส์ใหม่ สวยเฉี่ยวกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แจ้งเกิดและได้รับความสนใจจากแฟนๆ มาตั้งแต่อัลบั้มแรก มาถึงวันนี้ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ของวงการเพลงคนล่าสุด ก็มีผลงานชุดที่ 3 อัลบั้ม Moving On (มูฟวิ่ง ออน) มาให้ฟัง



และนอกจากจะมีเพลงใหม่มาฝากแฟนๆ แล้ว ลีเดีย ก็ยังปรับลุคส์ใหม่ของตัวเองซะสวยปิ๊งจนทีมข่าวของเราต้องคว้าตัวเธอให้มาพูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังกันซักหน่อย



“หลังจากที่เพลงแรก 1 วินาที...ก็ช้าไป เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ก็มีแฟนๆ พูดถึงเพลงนี้กันเยอะ เรื่องลุคส์ใหม่ของเดียก็ด้วย ซึ่งเรื่องนี้เดียก็รู้สึกดีใจนะคะที่แฟนๆ ให้ความสนใจกัน เรื่องลุคส์เดียก็คิดว่าคงเป็นเพราะทรงผมหน้าม้าแน่ๆ ที่ทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนที่สุด ผมทรงนี้เป็นทรงที่เดียชอบและอยากตัดอยู่แล้ว ก็เรียกว่าจังหวะพอดีกับที่มีอัลบั้มชุดนี้ก็เลยทำให้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของทรงผม






ส่วนเรื่องเสื้อผ้าก็แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องมีอะไรใหม่ๆ มาให้เห็นค่ะ ชุดของเดียอัลบั้มนี้ก็จะเป็นแฟชั่นที่ทันสมัย มีทั้งชุดที่เป็นเดรสเกาะอก ซึ่งชุดนี้พอแฟนๆ ได้เห็นก็จะบอกว่าดูแปลกตาไปเหมือนกัน ดูเป็นผู้หญิงขึ้นเยอะ (หัวเราะ) สงสัยเป็นเพราะที่ผ่านมา เวลาเดียออกอัลบั้ม เดียยังไม่เคยมีชุดที่เป็นกระโปรงแน่ๆ พอแฟนๆ เห็นอย่างนี้เข้าก็เลยตื่นเต้นกัน แต่เค้าก็ชอบกันนะคะ ชมว่าสวย และ เปรี๊ยวดี เดียก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่นอกจากงานเพลงที่แฟนๆ ชอบแล้ว เรื่องลุคส์ใหม่ยังถูกใจกันอีก"




28 กุมภาพันธ์ นี้ เตรียมพบกับความเปลี่ยนแปลงของสาวอาร์แอนด์บี ลีเดีย พร้อมกันทั่วประเทศ



1 วินาที...ก็ช้าไป เพลงใหม่จาก ลีเดีย







ดาวน์โหลดเพลงของ Lydia ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook