ว่าน ดี๊ด๊ารับปริญญา- ฟุ้งเตรียมต่อโท | Sanook Music

ว่าน ดี๊ด๊ารับปริญญา- ฟุ้งเตรียมต่อโท

ว่าน ดี๊ด๊ารับปริญญา- ฟุ้งเตรียมต่อโท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ยิ้มไม่หุบ ว่าน-ธนกฤต เป็นปลื้มเข้ารับปริญญาบัตรครอบครัวและแฟนคลับร่วมยินดีคับคั่ง เจ้าตัวบอกดีใจที่จบภายใน 4 ปี พร้อมเกรดเฉลี่ยเป็นที่น่าพอใจคาดอนาคตอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

ตบเท้าเข้ารับปริญญาเป็นบัณฑิตใหม่อีกคน สำหรับ ธนกฤต พานิชวิทย์ หรือ ว่าน AF2 เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร คณะมนุษยศาสตร์ เอกดนตรีสากล จากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม โดยมีคุณพ่อธเนศ- คุณแม่วานิศา พานิชวิทย์ และคุณยายพยอม โชคอำนวยเลิศ พร้อมด้วยกลุ่มแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดี ที่สวนอัมพร

โดย ว่าน เผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "ตอนเลือกเรียนดนตรี สัญญากับคุณพ่อ-คุณแม่ ไว้ครับว่าจะจบภายใน 4 ปี ซึ่งก็ได้ตามที่ตกลงกับท่านไว้ ก็โอเค เกรดเฉลี่ยก็ไม่น่าเกลียดมากนักประมาณ 2.8 ครับ ส่วนโปรแกรมเรียนต่อ ตอนนี้ก็ลงเรียนปริญญาโทไว้ที่ ม.กรุงเทพ เริ่มเรียนได้ประมาณเทอมนึงแล้วครับ เลือก คณะนิเทศศาสตร์ สาขาบริหารธุรกิจบันเทิงและการผลิต

คือจริงๆ ตั้งใจจะเรียนโทบริหารธุรกิจต่ออยู่แล้ว แล้วพอดีที่ ม.กรุงเทพ เปิดสาขานี้ ผมว่าก็น่าสนใจเพราะในอนาคตข้างหน้าถ้าจะทำค่ายเพลงก็ต้องทราบเรื่องธุรกิจบ้าง ส่วนของขวัญให้ตัวเองยังไม่มีเลยครับ ที่บ้านจะเป็นครอบครัวใหญ่ นานๆ เจอกันที วันนี้มากันเยอะเลย เสร็จแล้วก็จะไปทานข้าวกัน"

สำหรับหนุ่ม ว่าน เข้าวงการด้วยการตามล่าฝันบนเวที อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ปี 2 ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการเพลงและการเป็นดีเจคลื่น 94.0 EFM และผลงานอัลบั้มเดี่ยว Soloist ที่กำลังส่งเพลงฮิตติดหูอย่างเพลง ระยะปลอดภัย อยู่ในขณะนี้

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

album

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก นิตยสาร ทีวีอินไซด์ ฉบับวันที่ 5-11 มี.ค. 51

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook