ดาเรน เฮย์ ฉายเดี่ยวทั้งร้อง ทั้งโค-โปรดิวซ์เอง | Sanook Music

ดาเรน เฮย์ ฉายเดี่ยวทั้งร้อง ทั้งโค-โปรดิวซ์เอง

ดาเรน เฮย์ ฉายเดี่ยวทั้งร้อง ทั้งโค-โปรดิวซ์เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เคยสร้างตำนานวง Savage Garden ให้แฟนๆ ได้ร้องเพลงฮิต I Knew I Love You จนติดปาก ถึงคราวที่นักร้องนำอย่าง ดาเรน เฮย์ ออกอัลบั้มเดี่ยว ในสไตค์เพลงป๊อบที่ทุกคนคุ้นเคยกับอัลบั้มแรก THIS DELICATE THING WE’VE MADE

อัลบั้ม THIS DELICATE THING WE’VE MADE เปิดตัวด้วยเพลง On The Verge Of Something Wonderful เพลงป็อบ อิเลคโทรนิคก้า ผสมกับกับเสียงร้องของ ดาเรน เฮย์ ที่เป็นเอกลักษณ์ เสน่ห์อีกอย่างของเพลงดังกล่าวอยู่ที่ทำนองเก๋ๆ แปลกใหม่ บวกกับมิวสิควิดีโอที่สวยงามด้วยกราฟฟิค ทำให้หลายคนอยากติดตามผลงานของเขา

และที่สำคัญอัลบั้มแรกนี้ ดาเรน ยังเป็นโค-โปรดิวเซอร์เอง ได้นักดนตรีคู่ใจที่เคยทัวร์คอนเสิร์ตมาด้วยกันอย่าง Justin Shave และ Robert Conley มาโปรดิวซ์เพลงให้ด้วย และมิกซ์เสียงโดยซาวด์เอนจิเนียร์มือฉมัง Ash Howes ซึ่งเป็นเคยร่วมงานกับศิลปินอย่าง Nelly Furtado, Dido, Kylie มาแล้ว

แม้จะออกมาฉายความสามารถคนเดียว แต่ดีกรีความดังของ ดาเรน เฮย์ ก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย เมื่อปล่อยอัลบั้ม THIS DELICATE THING WE’VE MADE ไปก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการดนตรี เมื่อเพลง Who Would Have Thought? ได้ถูกโปรโมทในเว็บไซต์ myspace, youtube และ darrenhayes.com เพียงแค่ส่งทีเซอร์เพลง ในสัปดาห์แรกก็มีผู้ชมกว่า 3 แสนคนและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนเพลงทั่วโลก

และหลังจากโปรโมทไปไม่นาน ดาเรน เฮย์ ยังสร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆ คน ในการเปิดขายตั๋วการแสดงในลอนดอน ซิดนีย์ และนิวยอร์ค ผ่านเพียงทางเว็บไซต์ myspace เท่านั้น ซึ่งตั๋วการแสดงขายหมดใน 5 นาที จนต้องเพิ่มรอบที่สามทีเดียว เต็มอิ่มกับ 25 เพลงเพราะจาก 2 ซีดี ในสไตล์เพลงป๊อปที่คุณคุ้นเคยของ ดาเรน เฮย์ ได้แล้วทุกร้านซีดีใกล้ๆ บ้านคุณ..!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook