โฟร์-มด ตะลุยแดนปลาดิบ ชวนเที่ยว ฮาราจูกุ | Sanook Music

โฟร์-มด ตะลุยแดนปลาดิบ ชวนเที่ยว ฮาราจูกุ

โฟร์-มด ตะลุยแดนปลาดิบ ชวนเที่ยว ฮาราจูกุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮานามิ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน มีกิจรรมดีๆ ให้กับคนรวยเพื่อนอีกแล้ว กับแคมเปญสุดพิเศษ ฮานามิ กินปุ๊ปบินปั๊บ ทัวร์ประเทศญี่ปุ่นฟรี 10 รางวัล มูลค่า 1,000,000 โดยมีสองสาว โฟร์-มด ร่วมทิปไปกับกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย



“มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ถ้าไม่บอกไม่ชวนเพื่อนๆ ก็คงเสียดายแย่เลย เพราะว่ากิจกรรมในครั้งนี้ ฮานามิข้าวเกรียบรวยเพื่อน จะพาผู้โชคดีไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกันเป็นเวลา 5 วัน 3 คืน และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีสองหนุ่ม แดน- บีม ไปร่วมสนุกกับพวกเราในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย และหนึ่งในกิจกรรมที่จะพาผู้โชคดีไปเที่ยวก็คือ วัดอาซากุสะ เป็นวันที่เหล่าซามูไรและโชกุนให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้วภายในวัดก็ยังมีของที่ระลึกต่างๆ ขายมากมาย และ ขนมอาเกมันจู ขนมขึ้นชื่อของวัดอาซากุสะ ต่อจากนั้นจะไปที่ ฮาราจูกุ แหล่งรวมวันรุ่นที่ทันสมัยมากที่สุด



เพื่อนๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นหลากหลายสไตล์ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน เรียกได้ว่าหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของจินตนาการเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วเพื่อนๆ ยังสามารถซื้อสินค้าแฮนด์เมดที่จะได้เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวในโลกนี้ที่ ถนนเทคาชิตะ"




ฟังสองสาวเล่าแบบนี้ คงอยากจะรู้วิธีร่วมสนุกแล้ว ง่ายนิดเดียว เพียงส่งซองเปล่าฮานามิรสใดก็ได้ขนาดใดก็ได้ (ยกเว้นขนาด 7 กรัม) พร้อมเขียนชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์ โทรศัพท์แล้ว ส่งมาที่ ตู้ปณ.4 จระเข้บัว กรุงเทพฯ 10230 จับรางวัลครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551 ทางรายการ 5432 SHOW สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trendysnack.com ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมากๆ นะจ๊ะ







ดาวน์โหลดเพลงของ โฟร์ มด ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook