งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Love Maker by am pm | Sanook Music

งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Love Maker by am pm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก้าวสู่เดือนแห่งความรักอย่างนี้ คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ฟังเพลงรักเพราะๆ ความหมายดีๆ สักเพลง และในวันนี้ งานเพลงชุดพิเศษสุดโรแมนติกกับโปรเจ็คท์พิเศษ LOVE MAKER By am pm (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) งานเพลงรักชั้นดี ดนตรีชั้นเยี่ยม ที่เป็นการรวมตัวของคนดนตรีคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเอาไว้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ก็ออกมาให้หลายคนได้สัมผัสกันแล้ว



โดยบรรยากาศของงานแถลงข่าวก็อบอวลไปด้วยความโรแมนติก และเต็มไปด้วยแฟนเพลงของศิลปิน รวมไปถึงครอบครัวและเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ และเมื่อถึงเวลาแดดร่มลมตกก็เริ่มความโรแมนติกกับมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวกันทันที เริ่มเพลงแรกด้วยเสียงหวานๆ จาก แหม่ม- พัชริดา วัฒนา กับเพลง รักปลอมๆ ตามมาด้วยเพลงเพราะจาก 5 หนุ่มหน้าใหม่วง Five U (ไฟว์ ยู) ในเพลง ดีอยู่แล้ว จากนั้นก็เปิดตัวนักร้องหญิงเดี่ยวอย่างสาวน้อยน่ารัก ที่เสียงดีเกินวัย ตั๊ก- จิราภรณ์ ชัยกิตติ กับเพลง คนชั่วคราว



หลังจากอบอุ่นไปกับเพลงรักหลากหลายอารมณ์ถึง 3 เพลง ก็ถึงเวลาของกลุ่มตัวโน้ตอารมณ์ดี Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) ที่มาร้องเพลงเพราะๆ จากอัลบั้ม อย่างเพลง ทั้งทั้งที่รู้ ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆอย่างมากมาย และปิดท้ายงานนี้กับสาวเสียงคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม เจ้าของเพลง สายลม ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างมากมาย



นับว่าเป็นการเปิดตัวอัลบั้มที่สวยงาม และเชื่อเหลือเกินว่าแขกที่มาร่วมงานที่ร้านแฟบริคเมื่อวันก่อน จะต้องได้รับความอิ่มเอมไปกับเพลงรักจากอัลบั้มนี้กันอย่างถ้วนหน้า










ดาวน์โหลดเพลงของ Love Maker ได้ที่นี่ค่ะ





อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Love Maker by am pm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook