มัดหมี่ สมใจ ได้เป็นนิสิตใหม่จุฬาฯ | Sanook Music

มัดหมี่ สมใจ ได้เป็นนิสิตใหม่จุฬาฯ

มัดหมี่ สมใจ ได้เป็นนิสิตใหม่จุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าคราบน้ำตาจากความเหน็ดเหนื่อยจากการอ่านหนังสือและความตั้งใจเรียนหายไปเป็นปลิดทิ้ง เมื่อ มัดหมี่- พิมดาว พานิชสมัย นักร้องและพิธีกรหน้าใส รู้ผลการสอบตรง (โครงการรับสมัครคัดเลือกเข้าศึกษาโดยวิธีตรงประจำปีการศึกษา 2551) ว่าตัวเองได้เข้าเป็นนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะศิลปกรรม เอกดุริยางคศิลป์ ทำเอา มัดหมี่ ถึงกับกรี๊ด แถมยังแง้มว่าคุ้มค่าที่ทนเหนื่อยมานานกว่า 3 เดือน



มัดหมี่ เผย “พอ มัดหมี่ รู้ว่าตัวเองได้เข้าเป็นนิสิต คณะศิลปกรรม เอกดุริยางคศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ดีใจมากถึงขั้นกรี๊ดออกมาแบบไม่รู้ตัว คนที่บ้านตกอกตกใจกันใหญ่ และพอ มัดหมี่ บอกกับคุณพ่อ-คุณแม่ว่า มัดหมี่ สอบติดที่จุฬาฯ ท่านก็ดีใจไม่แพ้กัน การได้เข้าเป็นนิสิตจุฬาฯ ครั้งนี้ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่อีกชิ้นหนึ่งที่มัดหมี่ตั้งใจจะมอบให้กับพ่อ-แม่



ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ที่ มัดหมี่ จะเข้าสอบคัดเลือกนั้น มัดหมี่ เหนื่อยสุดๆ เพราะมันเป็นช่วงที่ทำอัลบั้มและต้องเดินสายโปรโมทและโชว์ตัวเยอะ และไหนจะต้องเอาเวลามาอ่านหนังสือและติวกับเพื่อนๆ ด้วย มัดหมี่บ่นกับตัวเองบ่อยๆ ว่าทำไมเราถึงได้เหนื่อยขนาดนี้ บางครั้งก็มีแอบร้องไห้คนเดียว แต่ก็บอกกับตัวเองว่าต้องไม่ท้อนะ เป็นอย่างนี้อยู่เกือบ 3 เดือน แต่พอผลออกมาเป็นตามที่เราหวัง ก็รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ



ส่วนที่เลือกด้าน ดุริยางคศิลป์ เพราะ มัดหมี่ รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และก็ตั้งเป้าหลังจากนี้ คือจะตั้งใจเรียนให้ดีให้สมกับที่เราอุตส่าห์ฝ่าฟันมาได้ ควบคู่กับการทำงานวงการบันเทิงที่มัดหมี่รักค่ะ”




พิสูจน์เสียงใสๆ ของสาว มัดหมี่








ดาวน์โหลดเพลงของ มัดหมี่ ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook