แฟนหนุ่มแจ้งจับ นักร้องสาว ดวงตา คงทอง | Sanook Music

แฟนหนุ่มแจ้งจับ นักร้องสาว ดวงตา คงทอง

แฟนหนุ่มแจ้งจับ นักร้องสาว ดวงตา คงทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แฟนหนุ่มขึ้นโรงพักแจ้งจับลูกทุ่งสาว ดวงตา คงทอง ข้อหายักยอกทรัพย์ บ้านและคอมพิวเตอร์ ยอมรับคบหาอยู่กินมา 2 ปี และตัดสินใจซื้อบ้านเพื่อทำเป็นออฟฟิศโดยใช้ชื่อฝ่ายหญิงเป็นเจ้าของ อ้างที่ต้องอยู่กันอย่างลับๆเพราะครอบครัวไม่ชอบและทั้งคู่ก็ยังอยู่ในวงการบันเทิง ด้านนักร้องสาวโต้ทันควัน ยอมรับเอาคอมพิวเตอร์ออกจากบ้านไปจริง แต่นำไปฝากพี่สาวฝ่ายชายไว้ แฉกลับมั่งระหว่างไปอเมริกาเงินในบัญชีถูกโยกย้ายไปบัญชีอื่นเลยไปแจ้งจับฝ่ายชายเมื่อตอนปลายปี ขณะนี้คดีอยู่ระหว่างการสอบสวน

เมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.ท.สุธี ตันสกุล ร้อยเวร สน.มีนบุรี รับแจ้งจาก นายวราวุธ หรือ โอ ประกอบการ อายุ 32 ปี อดีตนักร้องเพลงลูกทุ่ง และเจ้าของค่ายเพลง ควอลิตี้ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อานัตตา คงทอง หรือ ดวงตา คงทอง นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลงดัง เช่น อยากเจอคนจริงใจ หัวใจหญิงหม่น มนต์รักส้มตำ สะเดาะเคราะห์ใจ และเป็นเจ้าของ รางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน และ รางวัลมาลัยทอง หลายสมัย ในข้อหายักยอกทรัพย์ เป็นทรัพย์สินและบ้านพักย่านถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง

นายวราวุธให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวและทรัพย์สินทั้งหมดในบ้านซื้อด้วยเงินของตน แต่เนื่องจากตนติดแบล็กลิสต์ของเครดิตบุโร ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ จึงใช้ชื่อของ ดวงตา คงทอง เป็นเจ้าของบ้าน เพราะคบหาอยู่กินกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว โดยทั้งตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้านทั้งหมดซื้อมา เพื่อใช้เป็นที่ทำงานในบริษัทค่ายเทปของตนเอง โดยใช้เป็นที่เก็บเดโมเทป มาสเตอร์เทป และภาพถ่ายของศิลปินในสังกัดจำนวนมาก

ก่อนเกิดเหตุ ตนเดินทางไปทำธุระที่ต่างประเทศเป็นเวลา 3 สัปดาห์ เมื่อกลับมาถึงบ้านหลังดังกล่าวปรากฏว่า ดวงตา คงทอง ได้ขนทรัพย์สินบางส่วนรวมถึงเดโมเทป ภาพถ่ายต่างๆ ไปจากบ้านหลังดังกล่าว พร้อมแจ้งว่า ทรัพย์สินทั้งหมดที่ขนไปนั้น นำไปไว้ที่บ้านพี่สาว ย่านมีนบุรี และตนไม่มีสิทธิ์เข้าไปภายในบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากเป็นกรรมสิทธิ์ของ ดวงตา คงทอง ตามกฎหมาย จึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์

นายวราวุธ กล่าวหลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า รู้จักกับ ดวงตา คงทอง มาหลายปีแล้ว แต่คบหากันจริงจังได้ประมาณ 1-2 ปี ก่อนที่จะมาอยู่ด้วยกัน โดยช่วงแรกพักที่คอนโดมิเนียม แต่เห็นว่ามีดวงตา มาอยู่ด้วยจึงซื้อบ้านหลังดังกล่าวไว้ โดยใช้ชื่อของดวงตา และใช้บ้านหลังดังกล่าวไว้เป็นที่ทำงานด้วย ที่ผ่านมามีเรื่องทะเลาะกันบ้าง กระทั่งแยกกันอยู่ ก่อนที่ตนเองจะเดินทางไปต่างประเทศ เมื่อกลับมาถึงบ้านพักต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อไม่สามารถเข้าไปในบ้านเพื่อทำงานตามปกติได้ และไม่เห็นอุปกรณ์การทำงานอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยเฉพาะที่เป็นห่วงที่สุด คือ มาสเตอร์เทปของศิลปินในสังกัด รวมถึงภาพถ่าย และมิวสิควิดีโอต้นฉบับ เพราะเป็นของที่สำคัญมาก เนื่องจากผู้ที่เอาไปสามารถนำไปทำเทปคาสเซต หรือซีดีได้ทันที

"ผมทราบว่าดวงตานำทรัพย์สินทั้งหมดไปฝากไว้ที่บ้านพี่สาวของผม และพี่สาวยังบอกกับผมว่า มีผู้ชายโทรศัพท์มาแจ้งว่า หากอยากได้บ้านหลังดังกล่าวคืน ต้องใช้เงินจำนวน 1.4 ล้านบาท หรือไปฟ้องร้องเอาเอง จึงต้องมาแจ้งความ" นายวราวุธกล่าว

นายวราวุธกล่าวว่า ตนมีหลักฐานทุกอย่าง ตั้งแต่การติดต่อบริษัทขายบ้าน ธนาคาร หรือการซื้อทรัพย์สินทุกชิ้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งสามารถชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ทุกส่วนได้ ว่าเป็นผู้จ่ายเงินทุกบาทออกไปเองรวมแล้วกว่า 3-4 ล้านบาท ไม่ใช่เป็นไปตามที่ดวงตา อ้างกรรมสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของบ้านนั้น และที่ผ่านมาที่ต้องปฏิเสธถึงการคบหาระหว่างกันมาโดยตลอด เนื่องจากว่าเป็นผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิงทั้ง 2 คน จึงไม่อยากให้เกิดภาพที่เสียหายออกไป และครอบครัวของตนก็ไม่มีใครชอบ ดวงตา คงทอง แม้แต่คนเดียว จึงต้องปิดบังมาโดยตลอด โดยส่วนตัวแล้วอยากพูดคุยตกลงกันเองเป็นการภายใน แต่ขณะนี้มีมือที่ 3 เข้าไปอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วย แล้วยังมาข่มขู่กันอีก ทำให้ไม่กล้าที่จะเข้าบ้านไปพูดปรับความเข้าใจกับดวงตา คงทอง จึงต้องออกมาเรียกร้องหาความยุติธรรม และมั่นใจในหลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่ว่าสมบูรณ์มากพอที่จะพิสูจน์ความเป็นเจ้าของทรัพย์สินทั้งหมดได้

ด้านร.ต.ท.สุธีกล่าวว่า นายวราวุธมาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ดวงตา คงทอง ในข้อหายักยอกทรัพย์ แต่ยังไม่ได้ไปพิสูจน์ว่าทรัพย์สินสูญหายไป หรือมีการเคลื่อนย้ายไปยังที่อื่น ในเบื้องต้นจึงยังไม่ลงรับแจ้งความตามที่นายวราวุธต้องการ เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้นายวราวุธ ไปตรวจสอบทรัพย์สินทั้งหมดก่อนว่า สูญหายไป หรือไปอยู่ในสถานที่อื่นใดหรือไม่ หากมีทรัพย์สินสูญหายไปจริงจึงจะรับแจ้งความ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านนักร้องลูกทุ่งสาว ตา- ดวงตา คงทอง หรือ น.ส.อานัตตา คงทอง อายุ 25 ปี เจ้าของเพลงดังในอดีต อยากเจอคนจริงใจ ที่เดินทางกลับบ้านเกิด จ.กาญจนบุรี เนื่องในเทศกาลตรุษจีน โดยเจ้าตัวกล่าวถึงกรณีที่ถูกอดีตแฟนหนุ่ม โอ- วราวุธ แจ้งความกล่าวหาว่ายักยอกทรัพย์ออกไปจากบ้านพักว่า "มีคนโทร.มาบอกตาว่าเขาไปแจ้งความว่าตาไปลักทรัพย์ ยกเค้าบ้านเขา ทั้งที่จริงบ้านหลังที่เขากล่าวหาเป็นบ้านของตาเอง เป็นบ้านที่ตาซื้อเองมีสัญญาเช่าซื้อ มีชื่อเป็นเจ้าของบ้านเอง บ้านที่เลขที่ 75/87 หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้า และของในบ้านหลังนั้นเป็นของตา ตายอมรับว่าเอาของเขาออกไปจากบ้านเราจริง เพราะตาไม่อยากให้คนอย่างเขามาอยู่ในบ้านเรา เขาเป็นแค่ผู้อาศัยที่ไม่มีชื่อในสำเนาทะเบียนบ้าน ส่วนของที่ตาให้พี่ชายเอาไปส่งให้ที่บ้านเขาย่านนวมินทร์ มีแค่คอมพิวเตอร์ 3 ตัวและเสื้อผ้าเท่านั้น ซึ่งในวันนั้นเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้วพี่สาวเขาก็อยู่บ้าน ก็เอาไปฝากคืนให้เขา"

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับผู้ชายคนดังกล่าว ลูกทุ่งสาวกล่าวว่า "เรารู้จักกันเพราะการทำงาน เขาบอกว่าเขาเป็นนักร้อง กับเขาแค่คบกันเฉยๆ ไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ตลอดเวลาที่เขาอยู่กับตา เขาไม่เคยเลี้ยงดูตา อยู่ไปเริ่มมีการเบียดเบียน มีการยืมเงินหลักแสน เมื่อเขาเดือดร้อน ตาช่วยได้ก็ช่วย ไม่ได้มีหลักฐานหรือสัญญากู้ยืมใด ถ้าเขาถามหาหลักฐานตาไม่มี เพราะคนที่คบกันเราให้ใจกัน แต่เวลาที่ตาทวงเงิน เขาจะทำร้ายร่างกาย ทุบตี ยึดพาสปอร์ตก่อนที่ตาจะไปอเมริกาเมื่อปลายเดือนก.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นเราเลิกกัน ก่อนที่ตาจะไปอเมริกา"

ลูกทุ่งสาวกล่าวต่อว่า ช่วงที่ตนไปเมืองนอก เงินในบัญชีถูกถอนออกไปจากบัญชี พอกลับมาเอาบัญชีไปเช็กที่สาขา ปลายทางเป็นอีกบัญชี มียอด 2 หมื่นบาท กับอีกยอด 2.5 แสนบาท ซึ่งไม่รู้ว่าโอนเงินตนไปได้ยังไง กว่าจะหาเงินมาได้แต่ละบาท กว่าจะเก็บเงินได้หลักล้าน ตนใช้เวลาอยู่ในวงการมา 8-9 ปี แล้วจู่ๆ เขามาเอาเงินเราไป โดยไม่ได้บอกเราสักคำ พอไปเช็กเงินถึงได้รู้ เลยเอาหลักฐานไปแจ้งความเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา

"ตลอดเวลาที่ตามีเรื่องอะไรก็แล้วแต่จะปรึกษา คุณช.อ้น ณ บางช้าง จริงๆ ตาไม่รู้จักคุณช.อ้น แต่พี่ชายแนะนำให้รู้จักเพราะเขาเป็นลูกน้องของคุณช.อ้น ซึ่งเรื่องที่ตามีปัญหาตาก็ปรึกษาเขา โดยก่อนหน้าคุณโอเองก็มีปัญหามา ตากับพี่ชายก็พาเขาไปปรึกษาคุณ ช.อ้น แต่พอมาวันนี้เขาบอกว่าตาเป็นชู้ ตามีคนอื่น เขาเอาคนที่มีบุญคุณกับเขามาพูดจาใส่ร้ายป้ายสี ตารู้สึกโกรธเขาตรงนี้ เขาดูถูกตา พอเลิกกันก็มาใส่ร้ายคนใกล้ชิด คนที่เคยมีบุญคุณกับเขา"

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า คิดทำอย่างไรต่อไป ลูกทุ่งสาวกล่าวว่า "จะต้องออกมาพูดความจริงให้ทุกคนได้รู้ว่า ความจริงเป็นจริงตาไม่ได้ไปยกเค้าของบ้านเขา แต่บ้านที่เขาว่าเป็นบ้านของตาเอง ตามีสิทธิ์ที่จะไม่ให้เขาอยู่ ตาไม่ต้องการให้คนที่ไม่ดีมาอยู่ในบ้านเรา รู้สึกขำที่เขากล่าวหาว่าตาไปลักทรัพย์เขา และบ้านนี้ก็ไม่ใช่บ้านเขา แต่เป็นบ้านของตาเอง"

ช่วงนี้ต้องระวังมากขึ้นไหม ดวงตากล่าวว่า "คงไม่ได้ระวังตัวอะไร เพราะตาไม่ได้ไปทำอะไรใคร ตาไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ซึ่งถ้าตาเป็นอะไรไปก็เป็นเพราะผู้ชายคนนี้คนเดียว ตาเสียความรู้สึกมาก ตาไม่เคยคิดที่จะเอาเรื่องนี้หรือชื่อ ดวงตา คงทอง มาเป็นข่าว มาสร้างกระแสให้ตัวเองกลับมา แต่เขาทำได้ เพราะเขาไม่มีอะไรที่จะเสีย"

ผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงที่ผ่านมามีการพูดคุยเจรจากันบ้านไหม ลูกทุ่งสาวกล่าวว่า "ไม่มีการพูดคุยกัน แต่รู้มาว่าเขาก็เพิ่งกลับจากเมืองนอก และมีคนโทร.มาบอกว่าเขาไปแจ้งความเอาไว้"

อยากจะฝากบอกอะไรกับแฟนเพลงบ้างไหม ลูกทุ่งสาวกล่าวอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า "อยากจะบอกว่าตาไม่ใช่คนผิด ทุกอย่างมีหลักฐาน ตาเป็นคนที่ตั้งหน้าตั้งตาสร้างฐานะตัวเอง ตารู้สึกเสียใจที่ต้องมาเจอกับผู้ชายแบบนี้ และตาก็เชื่อว่าไม่ใช่ตาคนเดียวที่โดนแบบนี้ ตาไม่อยากให้ใครเป็นแบบตาอีก ตาอยากจะถามเขากลับไปว่าด้วยบริษัทที่เขาทำ มีรายได้มาจากไหน ถ้าเขามีเงินจริงทำไมเขาต้องมาโกงเงินตา คนที่ลักทรัพย์และโกงเงินตาคือเขา และเขาเองก็เข้าบ้านเราไม่ได้ เพราะเราไม่ให้เข้า"

ถามถึงยอดเงินที่ค้างกันอยู่ มีจำนวนเท่าไหร่ ลูกทุ่งสาวเปิดเผยว่า "ในตอนนี้ตาอยากที่จะเรียกศักดิ์ศรีตาคืนมาเท่านั้นเอง ตอนนี้เงินที่เขาเอาไปก็โอนคืนตามาแล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว โอนมาในส่วนที่เขาโอนออกไปจากบัญชีตาจำนวน 2.7 แสนบาท เพื่อเป็นการบรรเทาโทษ ซึ่งทางตำรวจบอกว่าเรื่องนี้ถอนแจ้งความไม่ได้ เขายังคงมีความผิดกับคดีนี้ที่เป็นคดีอาญา"

สำหรับ ดวงตา คงทอง มีชื่อจริงว่า อานัตตา คงทอง ชื่อเล่น ตุ๊กตา เกิดเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2525 ที่จังหวัดกาญจนบุรี กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ (การประชาสัมพันธ์) ชั้นปีที่ 4

ดวงตา เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งหญิงที่มีน้ำเสียงไพเราะ จนสามารถคว้ารางวัลมาครอบครองมากมาย พิธีกร-ครูเพลง แดน บุรีรัมย์ เคยชมไว้ว่าแก้วเสียงของ ดวงตา นั้นเพราะมาก และเลียนเสียงได้ยาก

ดวงตา ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่วัยเด็ก ชอบร้องเพลงเล่นในห้องเรียน ตอนที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนหนองบ้านเก่าสามัคคี จ.กาญจนบุรี พอดีเป็นช่วงที่ทางโรงเรียนหานักเรียนเป็นตัวแทนประกวดร้องเพลง เธอจึงได้เป็นตัวแทนโรงเรียนไปประกวด แล้วได้รางวัลชนะเลิศ โดยมีอาจารย์ธวัชชัย กองสี อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนคอยให้การดูแลและฝึกสอนให้ จากนั้นเธอก็เริ่มหัดร้องเพลงจริงจังมากขึ้น และมีโอกาสได้เข้าร่วมประกวดตามสถานที่ต่างๆ และได้รางวัลมาก มาย ในวัยเพียง 10 ขวบ เธอประกวดมาทั้งหมดประ มาณ 30 ครั้ง

ดวงตา เริ่มเข้าวงการตอนอายุ 17 ปี มี อาจารย์เฉลียว สุขโชค เป็นผู้ชักนำเข้าสู่วงการเพลงเมื่อปี พ.ศ. 2541 และมี อาจารย์ธวัชชัย กองสี เป็นผู้ดูแลฝึกสอน

ดวงตา มีผลงานอัลบั้มเดี่ยว เช่น กลับบ้านนอกดีกว่า สังกัด บริษัทมหาจักรอินเตอร์เทนเม้นต์ (2542) อยากเจอคนจริงใจ สังกัด บริษัทกระบือแอนด์โค (2543) เต็มใจรอ สังกัด บริษัทกระบือแอนด์โค หัวใจหญิงหม่น สังกัด บริษัท ยูทู เร็คคอร์ด (2548) สะเดาะเคราะห์ใจ สังกัด บริษัท ยูทู เร็คคอร์ด (2550)

อัลบั้มกลุ่ม ช่อมาลี 4 ใบเถา ปี 2549 ร่วมกับ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ, ลิซ่า ไปรพิศ และ หลิน ณุศรา ปวันนา

ผลงานเพลงดัง ได้แก่ อยากเจอคนจริงใจ ชานรักชานชาลา หัวใจหญิงหม่น มนต์รักส้มตำ สะเดาะเคราะห์ใจ

รางวัลที่ได้รับ ได้แก่ รางวัลเยาวชนดีเด่น สาขาศิลปวัฒธรรมพระราชทาน รางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน ครั้งที่ 4 พ.ศ. 2542 เพลงไทยลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม เพลง ลูกทุ่งไทย อัลบั้ม กลับบ้านนอกดีกว่า รางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน ครั้งที่ 5 พ.ศ.2545 เพลงไทยลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม เพลง อยากเจอคนจริงใจ อัลบั้ม อยากเจอคนจริงใจ รางวัลมาลัยทอง พ.ศ. 2545 ดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม เพลง เหนื่อยวันนี้ อัลบั้ม เต็มใจรอ และรางวัลมาลัยทอง พ.ศ. 2548 อัลบั้มยอดเยี่ยม หัวใจหญิงหม่น ประกาศเมื่อ 22 ม.ค.2549

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook