ยอดรัก ออกเพลงชุดใหม่หาทุนสู้มะเร็ง | Sanook Music

ยอดรัก ออกเพลงชุดใหม่หาทุนสู้มะเร็ง

ยอดรัก ออกเพลงชุดใหม่หาทุนสู้มะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ยอดรัก เปิดค่ายเพลง พร้อมออกอัลบั้มใหม่ หาเงินสู้โรคร้าย เตรียมแถลงข่าวที่บ้านพร้อมฉลองวันเกิดวันที่ 6 ก.พ. นี้ ฝากบอกพี่ๆ น้องๆ ใครจะนำของขวัญมาให้ ขอเปลี่ยนเป็นเงินค่ารักษามะเร็งดีกว่า

ภายหลังที่มีข่าวนักร้องลูกทุ่งพันล้าน แอ๊ว- ยอดรัก สลักใจ ป่วยเป็น มะเร็งตับ บุคคลในวงการเพลงลูกทุ่งไทยต่างก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในวันที่ 6 ก.พ. 51 ที่จะถึงนี้ นอกจากจะเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 52 ปีลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวและครอบครัวมีแพลนจะฉลองกันที่บ้านของ ยอดรัก แล้ว ยังจะมีการแถลงข่าวเปิดอัลบั้มแรกของ ยอดรัก ภายใต้ค่ายเพลงใหม่ อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ซึ่งเป็นค่ายเพลงของ ยอดรัก ที่ร่วมหุ้นกับเพื่อนนอกวงการ โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ หมู่บ้านกฤษฎาดานคร 17 พุทธมณฑล สาย 3 ซึ่งเป็นบ้านของ แอ๊ว-ยอดรัก งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับงานนี้จะมี อาจารย์ชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ สาขาการประพันธ์เพลง อาจารย์พิเชฏฐ์ ศุขแพทย์ หรือ อ๊อด รอยัลสไปรท์ เลขาธิการสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มาร่วมงาน พร้อมกับชมการแสดงของศิลปินชื่อดังเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นแขกเซอร์ไพรส์ ยอดรัก ด้วย

นอกจากนี้ประชาสัมพันธ์ค่ายเพลงยังได้ฝากข่าวมาถึงพี่ๆ น้องๆ ทุกคนว่าหากใครที่ประสงค์จะมาร่วมงาน และซื้อของขวัญวันเกิดให้นั้นตนขอเปลี่ยนเป็นเงินช่วยเหลือครอบครัว ยอดรัก จะดีกว่า ส่วนรายได้การจำหน่ายอัลบั้มเพลงหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำเงินไปให้เป็นค่ารักษาโรคมะเร็งต่อไป

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook