กามิกาเซ่ ฮอตไม่เลิก ส่งโปรเจคท์ใหม่ Kamikaze Forward To U | Sanook Music

กามิกาเซ่ ฮอตไม่เลิก ส่งโปรเจคท์ใหม่ Kamikaze Forward To U

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งศิลปินแจ้งเกิดมานักต่อนักสำหรับค่าย กามิกาเซ่ ของ อาร์เอสฯ แหล่งรวมศิลปินโดนใจวัยทีนและพรีทีน

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของค่าย กามิกาเซ่ เลยขอส่งโปรเจ็คท์พิเศษเป็นอัลบั้ม Kamikaze Forward To U (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) ซึ่งมีตั้งแต่ โฟร์- มด, มีล่า, ขนมจีน, ซิสก้า(มีน- แจม), ชิลลี่ ไวท์ ช็อค (จินนี่- พิม- อิ๊ง- เบสท์), หวาย, พายุ, เฟย์- ฟาง- แก้ว, เนโกะ จัมพ์ (เนย- แจม) , เค- โอทิค (ป๊อปปี้- เขื่อน- โทโมะ - เคนตะ- จองเบ) ซึ่งงานนี้บอกได้ว่ารวบรวมสีสันแห่งความสดใสของกลุ่มศิลปินที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นเอาไว้ในอัลบั้มนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเป็นยังไง ไปให้ โฟร์ - มด เล่าให้ฟังกัน

“สำหรับอัลบั้ม กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู นี้ ถือเป็นการรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ชื่นชอบ และติดตามผลงานของพวกเรามาโดยตลอด ที่ไม่ใช่แค่ โฟร์ และ มด เท่านั้น แต่ยังมีน้องๆ ในค่าย กามิกาเซ่ อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มีล่า, ขนมจีน, ชิลลี่ ไวท์ ช็อค, ซิสก้า, หวาย, พายุ, เฟย์- ฟาง- แก้ว, เนโกะ จัมพ์ และก็ เค- โอทิค

ส่วนเพลงในอัลบั้มนี้ก็จะเป็นการรวมเพลงของพวกเราทั้งหมดเอาไว้ และที่พิเศษคือจะมีเพลงเพิ่มมาใหม่ 2 เพลง เป็นการร้องโดยพวกเราทั้งหมด 22 คน ซึ่งเพลงแรกคือเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ แนวเพลงจะเป็นป๊อปร็อค เนื้อหาของเพลงก็จะสื่อถึงการที่เราอยากมอบความรักให้ใครสักคน ไม่ใช่แค่เพียงความรักแบบแฟนเท่านั้น อาจจะเป็นการมอบความรักให้ครอบครัว เพื่อนๆ ก็ได้ด้วย ซึ่งสามารถใช้เพลงนี้บอกรักได้ และสำหรับพวกเราก็ขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆ เปรียบเสมือนกับเป็นการรวบรวมความรักของพวกเราทุกคนในค่าย กามิกาเซ่ มามอบให้กับแฟนเพลงค่ะ

ก่อนหน้านี้พวกเราก็เจอกันในค่ายบ้าง และยังเคยคุยกันเลยว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำอะไรเพื่อตอบแทนแฟนเพลงบ้าง พอรู้ว่าจะมีโปรเจ็คท์พิเศษนี้ออกมาทำให้พวกเราดีใจมากๆ ค่ะ เพราะไม่คิดว่าจะได้มารวมตัวกันจริงๆ ซึ่งโดยปกติแล้วส่วนใหญ่เวลาของแต่ละคนไม่ค่อยจะตรงกันเท่าไหร่ และพอมาถึงตรงนี้สิ่งที่อยากทำให้แฟนเพลงก็ได้เกิดผลแล้ว ถือเป็นการทำงานที่สนุกและมีสีสันมากๆ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กามิกาเซ่ ฮอตไม่เลิก ส่งโปรเจคท์ใหม่ Kamikaze Forward To U

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook