บริทนีย์ คลั่งอีก! คราวนี้ถูกหามส่งโรงพยาบาล | Sanook Music

บริทนีย์ คลั่งอีก! คราวนี้ถูกหามส่งโรงพยาบาล

บริทนีย์ คลั่งอีก! คราวนี้ถูกหามส่งโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริทนีย์ สเปียรส์ นักร้องสาวเจ้าปัญหา วัย 26 ปี ที่ถูกนำส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอส แองเจอลิส เมื่อคืนกลางดึก (31 ม.ค.) เพราะเกิดอาการคลุ้มคลั่ง

นับเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาที่ บริทนีย์ ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยรถฉุกเฉิน แถมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย คุ้มกันจากเหล่า ปาปารัซซี่

ส่วนสาเหตุของการป่วย ตามกระแสข่าวระบุว่า บริทนีย์ มีอาการป่วยทางจิต สังเกตได้จากช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เธอมีพฤติกรรมเพี้ยนๆ สร้างความปั่นป่วนเสียจนเกินควบคุม

จิตแพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ บริทนีย์ ถูกนำส่ง ก็ไม่ขอยืนยันว่า บริทนีย์ เป็นผู้ป่วยทางจิตของโรงพยาบาล เพราะในทางการแพทย์ ถือว่าเป็นความลับ

ด้านเพื่อนซี้และผู้จัดการส่วนตัวของ บริทนีย์ ซึ่งใช้ชื่อว่า ลัทฟี เผยว่า “เธอเต็มใจที่จะเข้ารับการรักษาอาการทางจิต เธอเคยบอกว่า เธอทำตามคำสั่งที่มาจากใจ เธอรู้ตัวว่ามันผิด” นอกจากนี้บริทนีย์ ยังถูกประเมินว่า ขณะนี้เธอขาดความระมัดระวังในการขับขี่ และมีพฤติกรรมที่ตกต่ำ

แม้จะมีการรายงานมาตลอดถึงความบาดหมางระหว่าง บริทนีย์ และคุณแม่ของเธอ แต่ในการเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลครั้งนี้ คุณแม่ของเธอก็เดินทางมาพร้อมกับ ลัทฟี ทั้งยังมีสีหน้าท่าทางกังวลอยู่ตลอด จนถูกถามถึงอาการป่วยของลูกสาว ซึ่งแม่ของบริทนีย์ก็ตอบสั้นๆ เพียงว่า “ตอนนี้เธอปลอดภัยแล้ว”

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


คลิปฉาวบริทนีย์ (1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook