บอย เกี่ยวก้อย วินัย มอบซิงเกิ้ลขม ฉีกแนววาเลนไทน์! | Sanook Music

บอย เกี่ยวก้อย วินัย มอบซิงเกิ้ลขม ฉีกแนววาเลนไทน์!

บอย เกี่ยวก้อย วินัย มอบซิงเกิ้ลขม ฉีกแนววาเลนไทน์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงวันแห่งความรักใกล้เข้ามา หลายคนกำลังอินเลิฟแต่ก็มีอีกหลายคนอาจกำลังรู้สึกโดดเดี่ยว บอย โกสิยพงษ์ จึงขอมอบบทเพลง ช่วงที่ดีที่สุด เพื่อปลอบใจคนที่เคยมีรัก ต้อนรับวันแห่งความรัก

หลังจากปล่อยเพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว จากอัลบั้มล่าสุด BITTERSWEET จนฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศไปแล้ว บอย โกสิยพงษ์ ก็ไม่รอช้า ส่งเพลงอื่นๆในอัลบั้มตอกย้ำความดังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ที่วันนี้, คำไม่กี่คำ และล่าสุดเตรียมส่งเพลง ช่วงที่ดีที่สุด รับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะถึง

ช่วงที่ดีที่สุด เป็นเพลงซึ้งๆเนื้อหากินใจจากปลายปากกาของ บอย โกสิยพงษ์ กับเสียงร้องของ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ถ่ายทอดอารมณ์เช่นเคย และยังได้อดีตสมาชิกวง ดิอิมพอสซิเบิ้ล นายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์อย่าง วินัย พันธุรักษ์ มาร่วม Featuring เติมเต็มให้เพลงมีคุณค่ายิ่งขึ้นไปอีก

“เราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ วินัย พันธุรักษ์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องระดับตำนานของประเทศไทยที่พวกเราเคารพและชื่นชมในการร้องเพลงของพี่เขามาตลอด นับว่าเป็นประสบการณ์อันดีเยี่ยมสำหรับพวกเราเลยครับ แม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม” ป๊อดกล่าว

“ไอเดียของการร้องคู่นี้มาจากคุณ นภ พรชำนิ กับ น้องเพลิน ครับ เขาเอา MV ของ เจย์โชว์ ที่ร้องคู่กับนักร้องรุ่นพี่มาให้ดู ดูแล้วเรารู้สึกเหมือนกับว่าเขาเชิดชูรุ่นพี่ของเขาได้ดีจัง เลยมีความรู้สึกอยากจะทำแบบนี้บ้าง ดีใจมากที่ได้รับโอกาสจากพี่ วินัย พันธุรักษ์ ครับ ครั้งแรกที่ได้ยินเสียงพี่เขาแล้วรู้สึกขนลุกเลยครับ เสียงพี่เขาสุดยอดจริง ๆ” บอยกล่าว

ติดตามฟังเพลง ช่วงที่ดีที่สุด อีกมุมหนึ่งของความรักที่แม้จะไม่สมหวังแต่ก็เป็นความทรงจำที่ดี ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม BITTERSWEET ของ บอย โกสิยพงษ์ และ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ที่ได้แขกรับเชิญพิเศษ วินัย พันธุรักษ์ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงให้พิเศษยิ่งขึ้น ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความรักพร้อมกันทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook