เม้าท์หึ่ง ตุ้ย ถูกเพื่อน AF บอยคอต! | Sanook Music

เม้าท์หึ่ง ตุ้ย ถูกเพื่อน AF บอยคอต!

เม้าท์หึ่ง ตุ้ย ถูกเพื่อน AF บอยคอต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รีบออกตัวไม่เคยมีปัญหาหรือเกาเหลากับใครอย่างที่ถูกเม้าท์ นักร้องและพระเอกหนุ่ม ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา หรือ ตุ้ย AF3 ออกโรงชี้แจงกรณีโดนเม้าท์กระหน่ำว่าเพื่อนๆ AF รวมตัวกันบอยคอต เนื่องจากทำตัวเด่นและดังกว่า แถมมีงานรุมเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง, หนัง, ละคร หรือซิทคอม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นไม่มีงานเลย

งานนี้หนุ่ม ตุ้ย ฟุ้ง AF ทุกคนมีงานเหมือนกันหมด ขึ้นอยู่ที่ว่าใครเหมาะกับงานด้านไหน รวมถึงโอกาสของแต่ละคนไม่เท่ากันมากกว่า

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวถูกเพื่อนๆ AF บอยคอต กรณีทำตัวเด่นและดังกว่า มีงานมะรุมมะตุ้มไม่ขาดสาย พระเอกและนักร้องหนุ่มถึงกับร้องเสียงหลง ก่อนฟุ้งต่อว่า “โอ้ย! คนอื่นเขาก็มีกันหรอกมั้ง เขาก็มีกันไม่ใช่เขาไม่มี เขาก็เรื่อยๆ เขาก็มีกันทุกคนนะ พูดถึงเขาก็มีงานในรูปแบบต่างๆ มากมาย ใครถนัดด้านไหน ใครมีโอกาสด้านไหนก็ไปทางนั้น ถามว่ายังสนิทกันเหมือนเดิมมั้ย ก็ยังสนิทเหมือนเดิมครับ ถ้าเจอกันก็คุยกันเหมือนตอนที่อยู่ในบ้าน AF ถ้าเป็นรุ่น 3 นะ ถ้าเป็นรุ่น 2 กับ 4 เจอก็ยังทักกันอยู่ เร็วๆ นี้ก็จะมีคอนเสิร์ตร่วมกัน 2 - 4 ก็ยังได้ซ้อมร่วมกันอยู่”

พอถามต่อว่าหลังจากมีข่าวว่าถูกเพื่อนๆ บอยคอตแล้วรู้สึกยังไงบ้าง หนุ่มตุ้ยเปิดใจว่า “ผมเพิ่งได้ยินจากพี่นี่แหละ ก็รู้สึกเฉยๆ เพราะมันไม่มีอะไร (หัวเราะ) ตั้งแต่เกาเหลากับ พี่บอย (AF2) แล้วฮะ ก็กินอิ่มกันไป มันก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ผมก็เลยเฉยๆ เพราะถ้าในเมื่อมันไม่มีอะไร มันก็คือไม่มีอะไร แต่ก็ดีนะที่มีกระแสแบบนี้ ดีกว่าพี่ๆ ลืมผมฮะ เป็นคนมีความสุขกับชีวิตครับ”

พอถามต่อว่ารู้สึกยังไงกับกระแสเม้าท์หนาหูที่แฟนๆ บางกลุ่มมองว่า AF4 ยังเทียบรัศมี AF3 ไม่ได้ หนุ่มตุ้ยเปรยว่า “อืม...ตอบยังไงดีละ มันก็แล้วแต่คนมองนะพี่นะ เพราะว่าอย่างกับตัวผมเองเหล่าบรรดาแฟนคลับผมเขาก็ชอบผม ซึ่งบางทีเขาก็ไม่ได้ไปชอบคนอื่น ซึ่งก็เปรียบเหมือนกันคนที่เขาชอบ AF4 แต่เขาก็ไม่ได้ว่าจะมาตื่นเต้น ชื่นชมอะไรกับผม ซึ่งมันก็คล้ายๆ กันแหละ มันแล้วแต่คนมอง มันคงไม่ได้ขนาดนั้นหรอก น้องๆ เขาก็มีงานเยอะแยะเหมือนกัน”

ผู้สื่อข่าวเปลี่ยนมาถามถึงเรื่องความรักบ้างว่าเป็นยังไงบ้าง หนุ่มตุ้ยเปรยด้วยน้ำเสียงสดใสว่า “มีความสุขดีครับ ความรักเยอะแยะฮะ มันก็มีอยู่เรื่อยๆ ครับ แต่ก็ไม่ได้ว่าจะมาเป็นเรื่องเป็นราว ก็ยังอยู่ในช่วงเวลาของการทำงาน อายุยังแค่นี้อยู่เลยครับ ยังไม่อยากรีบมีภรรยาครับ”

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย




คลิกชม...คลิปวิดีโอที่นี่ค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook