เดอะ สตาร์ 4 เปิดศักราช ประเดิม 2 ก.พ.นี้ | Sanook Music

เดอะ สตาร์ 4 เปิดศักราช ประเดิม 2 ก.พ.นี้

เดอะ สตาร์ 4 เปิดศักราช ประเดิม 2 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 เทปแรก เสาร์-อาทิตย์ที่ 2-3 กุมภาพันธ์นี้ จะพาไปชมภาพบรรยากาศการรับสมัคร ที่เหล่าคนมีฝันภาคกลางถึง 16,927 คน แห่กันมาสมัครจนล้นอาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

หลังจากเบิกร่องโครงการ เดอะสตาร์ 4 ค้นฟ้าคว้าดาว โดยประเดิมคัดเลือกผู้สมัครจากภาคกลางเป็นที่แรก เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 3-4 พ.ย. ที่ผ่านมาอาคาร จีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส ก็ปรากฏว่าเหล่าคนมีฝันทั้งจากใน กรุงเทพฯ นครปฐม ราชบุรี สุพรรณบุรี ปราจีนบุรี ฯลฯ มาเข้าคิวรอยื่นใบสมัครกันตั้งแต่ตี 2 ตี 3 รวมเป็นจำนวนนับหมื่นคน ถือเป็นปรากฏการณ์รวมตัวของคนมีฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง จนทำให้บรรยากาศของตึกแกรมมี่ฯ ในวันนั้นถึงกับดูเล็กไปถนัดตา และที่สำคัญ ในวันนั้นยังมีรุ่นพี่จากเดอะ สตาร์ 3 ทั้งหนุ่ม อาร์,บี้, มิว, อั๊ส, พีท, พล, จู และ นุกนิก ยกขบวนกันมาให้กำลังใจรุ่นน้องที่กำลังจะก้าวตามความฝันของพวกเขาอย่างอบอุ่นทีเดียว

ส่วนวันอาทิตย์ไปต่อกันที่ โรงแรมเจริญธานีปริ๊นเซส ขอนแก่น ดูเหล่าพี่- น้องชาวภาคอีสานกว่าครึ่งหมื่นที่งัดความสามารถมาประชัน งานนี้สืบทราบมาว่าเสียงตอบรับของชาวอีสานนั้นคึกคักสุดๆ เพราะในวันนั้นมีผู้สมัครจากหลากหลายอาชีพ หลากหลายวัยตบเท้าเข้ามายื่นใบสมัครไม่น้อยหน้ากว่าที่กรุงเทพฯ เลยทีเดียว บ้างก็มาค้างคืนรอเพราะกลัวพลาดโอกาสดีๆที่จะได้เป็นดาว งานนี้นอกจากแต่ละคนจะพกพาความมั่นใจและความสามารถมาโชว์กันแบบเต็มพิกัดแล้ว ปีนี้น้องๆยังหน้าตาหล่อสวยมีคาแรคเตอร์ไม่แพ้ชาวภาคกลางอีกด้วย ทำเอา 3 คอมเม้นท์เตเตอร์อย่าง พี่ม้า, พี่เพชร, พี่โจ้ ถึงกับหนักใจไปตามๆกัน ส่วนรุ่นพี่อย่าง อาร์-อาณัตพล และนิก-รณวีร์ ที่ตั้งใจมารับน้องใหม่โดยเฉพาะ ก็อดเป็นปลื้มไม่ได้ที่ปีนี้น้องๆ ชาวอีสานมีแววเข้าตากรรมการหลายคน

แต่ใครจะฉายแววเด่นเตะตา 3 กรรมการ พี่ม้า, พี่เพชร, พี่โจ้ ได้เข้ารอบเป็นตัวแทนของทั้ง 2 ภาค ตามลุ้นตามเชียร์ได้ในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 เทปแรก เสาร์-อาทิตย์ที่ 2- กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.00 - 22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี

ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (1)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (2)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (3)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (4)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (5)
ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (6)
ฟังเพลง The Star จาก ซีซั่นที่ผ่านมา
ฟังเพลง ดาวดวงนั้น จากโครงการ เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook