โต๋ แย้มงานเพลงชุดใหม่ พร้อมปฏิเสธงานละคร | Sanook Music

โต๋ แย้มงานเพลงชุดใหม่ พร้อมปฏิเสธงานละคร

โต๋ แย้มงานเพลงชุดใหม่ พร้อมปฏิเสธงานละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นขวัญใจเด็กเรียน ซะจริง..จริ๊ง สำหรับนักร้องมาดโรแมนติก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้างให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ..."ปีนี้ก็ช่วง 6-7 เดือนแรกนี่จะเป็นช่วงพัก เตรียมตัวทำอัลบัมใหม่ ต้องไปเรียนปริญญาโทแล้วก็เรียนภาษาจีนด้วย เจอกันอีกทีน่าจะเป็นเดือน ต.ค.นี้ กับอัลบัมชุดที่สอง



วางคอนเซปต์ไว้บ้างหรือยัง..."ยังครับ ก็คิดไว้คร่าวๆ แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเลยครับยังไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ก็ค่อยๆ หาอยู่ว่าอยากให้ออกมาเป็นแบบไหน แต่ยังไงก็เดือน ต.ค.นี้เจอกันแน่นอน อาจจะมีเซอร์ไพรส์อย่างอื่นด้วยอาจจะเป็นคอนเสิร์ต หนังหรือละคร แต่เก็บไว้ก่อน"



ปีที่แล้วถือว่าเป็นปีทองเลย... " ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีแล้วก็ชื่นชอบในงานของเราครับ ที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะแฟนเพลงเนี่ยแหละ"



งานเพลงก็รุ่งแล้วคิดอยากจะลองไปเล่นละครดูบ้างมั๊ย..." ก็มีคนติดต่อมาครับแต่ยังไม่ได้อยากเล่น ก็ติดต่อมาหลายค่ายอยู่เหมือนกันเยอะแยะครับ หลายผู้จัดหลายช่องแต่ผมยังไม่อยากเล่นเพราะผมคิดว่าเราเป็นนักดนตรีผมอยากให้คนรู้จักเราในฐานะนักดนตรีก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราเป็นอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะไปหมด อยากจะย้ำจุดยืนของเราอยากให้เวลาคนนึกถึงเราก็นึกภาพที่เราเป็นนักดนตรีเป็นศิลปินก่อน"



ไม่คิดใจอ่อนเลยเหรอ..."ก็อาจจะมีนะ แต่คงต้องขอดูก่อนต้องดูช่วงเวลาด้วยว่าเหมาะมั๊ย ว่างมั๊ย ดูที่บทที่ความเหมาะสมด้วย เพราะผมไม่ได้เป็นคนแอ็คติ้งเก่งอะไร แค่ให้เล่นมิวสิควีดีโอผมก็แทบตายแล้ว ถ้าจะให้เล่นก็คงต้องเป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับตัวเอง เป็นเกี่ยวกับดนตรี แต่มีโอกาสครับที่จะเล่น แต่ยังไงก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ ผมเองก็มีผู้ใหญ่คอยดูแลอยู่ ผมก็มั่นใจในการตัดสินใจของทางผู้ใหญ่นะ แต่คงต้องคุยกันอีกเยอะเพราะอย่างที่บอกว่าเราเป็นนักดนตรี ก็อยากจะเล่นอะไรที่เกี่ยวกับดนตรี"



จำเป็นมั๊ยว่าต้องเล่นกับค่ายใหญ่เท่านั้น..."ผมว่าไม่จำเป็นต้องเป็นของค่ายไหนหรอก ค่ายไหนไม่สำคัญมันอยู่ที่การคุยกันอยู่ที่การมองภาพ มองงานว่าคิดเห็นตรงกันมั๊ย เวลาร่วมงานกันจะได้เข้าใจกันมากกว่าครับ เอาเป็นว่างานละครมีโอกาสจะได้เห็น แต่ตอนนี้ผมยังไม่รีบครับอยากตั้งใจกับงานเพลงให้ดีที่สุดก่อนครับ"







ดาวน์โหลดเพลงของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้ที่นี่ค่ะ








สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook