เบลล์ มุลุยงานก่อนต่อโทเมืองนอก | Sanook Music

เบลล์ มุลุยงานก่อนต่อโทเมืองนอก

เบลล์ มุลุยงานก่อนต่อโทเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เครียด เหนื่อย ท้อ มาตลอดในช่วงที่ต้องทำงานควบกับเรียน สำหรับ เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แต่ทว่าล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะมีเฮ! เพราะกำลังจะได้เป็นบัณฑิตใหม่ หลังจากฮึดเรียนมานานกว่า 5 ปี งานนี้เจ้าตัววางแผนจะลุยงานบันเทิงเต็มตัว ก่อนบินไปเรียนต่อ ปริญญาโท ที่ต่างประเทศ

“ตอนนี้ เบลล์ เรียนอยู่ปี 4 ที่ มหาวิทยาลัยเอแบค คณะบริหารธุรกิจ เกี่ยวกับด้านโฆษณาค่ะ ก็ใกล้จบแล้วเหลือเก็บอีกแค่ 4 ตัว ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็น่าจะจบเดือนตุลาคมนี้ รู้สึกดีใจนะคะที่เรื่องเรียนใกล้จะถึงฝั่งซะที ระยะเวลาที่ เบลล์ เรียนทั้งหมดประมาณ 5 ปีครึ่งค่ะ ช้ากว่าเพื่อนๆ ซึ่งเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันก็จบกันไปบ้างแล้ว

มีบางคนเคยถาม เบลล์ ว่าเรียนจบช้ากว่าเพื่อนแล้วรู้สึกยังไง เบลล์ ก็รู้สึกเสียดายแต่ไม่เสียใจนะ เพราะเรารู้ตัวเองว่าต้องรับผิดชอบ 2 อย่าง ทั้งงานและเรียนในเวลาเดียวกัน เบลล์ กลับค่อนข้างพอใจกับสิ่งที่ทำ อย่างเรื่องเรียนเราก็เต็มที่ผลที่ได้ก็โอเค ครอบครัวก็ไม่ว่าอะไร แถมให้กำลังใจตลอด เบลล์ ว่าไม่มีใครแก่เกินเรียนหรอกค่ะ ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วก็เรียนหนักมากๆ ไหนจะทำรายงานและก็สอบ บวกกับช่วงนี้งานโชว์ตัวก็เยอะแถมไปต่างจังหวัดอีกด้วย ก็ต้องแบ่งเวลางานและเรียนให้พอดีกัน

ส่วนช่วงที่งานเยอะแล้วไม่ได้ไปเรียน เบลล์ ก็จะต้องไปติวกับเพื่อน และหาเวลาไปเรียนพิเศษ เรียกว่าอาทิตย์นึงไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย แต่ เบลล์ ก็ฮึดและลุยเต็มที่ เพราะอยากเรียนให้จบนำปริญญามาให้ครอบครัว

ส่วนเรื่องต่อปริญญาโทก็มีแพลนไว้แล้วว่าจะไปเรียนต่อต่างประเทศ อาจจะเป็นที่ อเมริกา หรือ อังกฤษ ก็คงดูอีกที แต่จะเป็นด้านไหนนั้น ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ คงต้องค้นหาตัวเองให้เจอก่อนว่าอยากเรียนทางไหน ซึ่งยังพอมีเวลาให้คิดอยู่ค่ะ”

++ ฟังเพลงฮิต จากสี่สาวฮอต เกิร์ลลี่ เบอร์รี่++
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook