พั้นช์ ส่งเพลงใหม่ เอาคืนคนหักอก! | Sanook Music

พั้นช์ ส่งเพลงใหม่ เอาคืนคนหักอก!

พั้นช์ ส่งเพลงใหม่ เอาคืนคนหักอก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โดนหนุ่มห้าคนรวดรุมหักอกในเพลง นี่คือ... คนเสียใจ จากอัลบั้มใหม่ วูแมน สตอรี่ จนสาวๆ อินตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง ถึงที พั้นช์- วรกาญจน์ โรจนวัชร นักร้องสาวที่มาพร้อมคราบน้ำตาจากความรู้สึกของผู้หญิงทุกคนขอเอาคืนบ้างกับผู้ชาย

ล่าสุดพั้นช์ส่งเพลงเนื้อหาประชดประชันอย่างเพลง เจ็บไหม ออกมาตอกกลับความรู้สึกของผู้ชายที่ชอบหักอกผู้หญิงบ้างว่าพอถึงคิวตัวเองบ้างจะเจ็บปวดแค่ไหน โดย พั้นช์ เผยว่า

“พอรู้ว่าเพลง นี่คือ... คนเสียใจ คนฟังและดูเอ็มวีแล้วชอบก็รู้สึกหายเหนื่อย ปลื้มมากเลยค่ะ อาจเพราะมันตรงกับใจหลายๆ คนก็ได้ ตอนนี้พอเศร้ากันไปบ้างแล้วพั้นช์ก็อยากให้ผู้หญิงทุกคนเข้มแข็งขึ้น เลยเลือกเพลงใหม่ เจ็บไหม ออกมาเตรียมส่งให้ทุกคนได้ฟังกัน เหมือนเป็นการขอเอาคืนกับคนที่ทำร้ายเราบ้าง

เนื้อหาก็ยังเป็นเรื่องราวความรักออกแนวประชดประชันเล็กๆที่คอยถามถึงความรู้สึกของคนที่เคยทำให้เราเสียใจว่าเวลาที่เค้าเจ็บบ้าง แล้วจะรู้สึกยังไง คิดว่าเพื่อนๆผู้หญิงที่ได้ฟังคงรู้สึกสะใจกับความรู้สึกของเพลงนี้กันนะคะ และเพลงก็กำลังจะปล่อยทางรายการวิทยุทั่วประเทศในวันที่ 23 มกราคม ที่จะถึงนี้ ก็อยากให้ลองติดตามกันดูฟังกันดู หวังว่าทุกคนคงจะชอบ ยังไงก็ติชมกันเข้ามาได้นะค่ะทาง www.gmember.com หรือ ทาง www.blackeyepunch.com ซึ่งเป็นเว็บแฟนคลับของพั้นช์เองค่ะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook