Dream Theater Live In bangkok 2008 : Chaos In Motion World Tour | Sanook Music

Dream Theater Live In bangkok 2008 : Chaos In Motion World Tour

Dream Theater Live In bangkok 2008 : Chaos In Motion World Tour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ประเดิมต้นปีกับคอนเสิร์ตนอกที่มากระชากใจคอร็อกไปเรียบร้อยแล้ว โดย โอเวอร์ไดร์ฟ กับผลงานชิ้นเยี่ยม ดรีม เธียเตอร์ ไลฟ์ อินแบงคอค Chaos In Motion World Tour 2008 ณ บางกอกฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา



งานนี้ต้องเรียกว่ามันส์จนลืมเวลา 3 ชม. เต็ม ด้วยโชว์จากพวกเขาที่สมกับฉายามหากาพย์ดนตรีโปรเกรสซีพ เมทัลที่ยิ่งใหญ่วงหนึ่งของโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในหมู่คนฟังซึ่งติดตามการโลดแล่นบนเส้นทางดนตรีของพวกเขามานานนับ 20 ปี



นอกจากจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตอีกเป็นครั้งที่ 2 แล้ว พวกเขายังขนกันมาโชว์ลีลากระชากใจชาวร็อคแบบครบทีม นำโดย John Petrucci, John Myung, Mike Portnoy, Jordan Rudess และ James LaBrie ที่ขนเพลงทั้งเก่าและใหม่มาเรียกเสียงเฮได้ตลอดงาน รวมถึงอัลบั้มผลงานล่าสุด ลำดับที่ 9 Systematic Chaos มาตอกย้ำแนวทางและจุดยืนอันแข็งแกร่งของพวกเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง Constant Motion, Never Enough, Surrounded 07, The Dark Eternal Night, Keyboard SOLO, Lines the sand, Forsaken, The ministry of lost Souls ฯลฯ อัดความมันส์หยดกันตั้งแต่นาทีแรกไปจนถึงนาทีสุดท้าย ที่ Dream Theater ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงผิดหวังเลย

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook