แจจุง-ชางมิน ( TVXQ ) ประสบอุบัติเหตุรถชน !! | Sanook Music

แจจุง-ชางมิน ( TVXQ ) ประสบอุบัติเหตุรถชน !!

แจจุง-ชางมิน ( TVXQ ) ประสบอุบัติเหตุรถชน !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สองนักร้องชื่อดังจากวง "ทงบังชินกิ ( TVXQ )" ประกอบไปด้วย "ยองอุง แจจุง" วัย 22 ปี และ "ชเวกัง ชางมิน" วัย 20 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ที่โอลิมปิคยิมเนเซียม ในย่านคังนัม กรุงโซล เวลาประมาณบ่ายโมง "แจจุง" และ "ชางมิน" ได้ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับแท็กซี่จนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งในวันเดียวกันนั้นเองช่วงบ่าย 2 เหล่าเทพทั้ง 5 จะมีการจัดงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลี

ภายหลังเกิดอุบัติเหตุพวกเขาก็ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในย่านคังนัม ทางด้านโฆษกออกมากล่าวว่า....."โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากตามร่างกาย หลังจากที่ตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดแล้ว พวกเขาก็จะไปพบแฟนๆ ไว้ตามกำหนดการเดิม"

เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้งานแฟนมีทติ้งต้องเลื่อนไปประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเริ่มจริงตอนบ่าย 3 ที่ผ่านมา ซึ่งการพบกับแฟนๆ ครั้งนี้ของเหล่า "ทงบังชินกิ" นั้นนับว่าห่างหายไปนานเลยทีเดียว และก็ต้องมีเหตุการณ์น่าตกใจอย่างนี้เกิดขึ้น

ในระหว่างนี้ซิงเกิ้ลล่าสุดชุดที่ 16 ของ "ทงบังชินกิ" ภายใต้ชื่อ "Purple Line" ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยทะยานเข้าอันดับ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวันอีกด้วย และเมื่อวันที่ 21 มกราคม "ทงบังชินกิ" ได้เดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น และจะเตรียมตัววางแผนทำตลาดเพลงช่วงครึ่งปีหลัง


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook