"TRY" อัลบั้มแห่งความพยายามของ "เล้าโลม" | Sanook Music

"TRY" อัลบั้มแห่งความพยายามของ "เล้าโลม"

"TRY" อัลบั้มแห่งความพยายามของ "เล้าโลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามในการทำงานเป็นอย่างมาก สำหรับ 5 หนุ่ม “เล้าโลม“ กั๊ก- จ๋าย - กัน - ต้น และ หมู ที่ล่าสุด ทั้งหมดรวบรวมความพยายามปล่อยอัลบั้มที่ 3 TRY ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง งานนี้ หนุ่มๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความพยายามจริงๆ



“สำหรับอัลบั้ม “TRY” เป็นอัลบั้มที่ 3 ของพวกเรา จัดได้ว่าเป็นอัลบั้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักในเรื่องดนตรี เราทั้งหมดมีความพยายามที่จะทำให้ความฝันเป็นจริง เราอยากมีอัลบั้ม พอมาถึงวันนี้ ก็พูดได้ว่า ความฝันในเรื่องนี้เป็นจริงแล้ว การที่เราได้เล่น ได้ทดลอง ได้เจอประสบการณ์ต่างๆ มันกลายเป็นการผลักดัน และสร้างกำลังใจให้พวกเรามีแรงที่จะทำงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้ฟัง เราถึงกล้าพูดได้เต็มปากว่า อัลบั้ม TRY เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความพยายามจริงๆ



ในเรื่องของแนวเพลง จะยังคงเป็นโมเดิร์น ป๊อป แต่ยังมีบริท ร็อกเข้ามาผสมตามแบบฉบับของเล้าโลม ซึ่งจะมีความหนักแน่นมากขึ้น และที่สำคัญ ในตอนนี้ หลายๆ คนก็ได้ฟังเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเราไปแล้วคือ “ความพยายามอยู่ที่ไหน” เป็นเพลงช้า ที่ให้กำลังใจคนที่กำลังมีความพยายามในเรื่องของความรัก ซึ่งบางครั้งความพยายามจะสามารถเอาชนะใจใครบางคนได้ แต่สำหรับเพลง “ความพยายามอยู่ที่ไหน” จะบอกเลยว่า บางครั้งมันก็ไม่เสมอไป ถ้าเราพยายามกับคนที่ไม่มีใจ พวกเราอยากให้ทุกคนได้ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ เราอยากให้ทุกคนมีความพยายาม และกำลังใจที่ดีครับ”



++ ฟังเพลงใหม่จากอัลบั้ม "TRY" ใหม่กิ๊กก่อนใคร คลิ้ก!++








ดาวน์โหลดเพลงของ เล้าโลม ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook