"เมารัก" มาแรง พี ทู วอร์ชิพ เตรียมจับลงคาราโอเกะ | Sanook Music

"เมารัก" มาแรง พี ทู วอร์ชิพ เตรียมจับลงคาราโอเกะ

"เมารัก" มาแรง พี ทู วอร์ชิพ เตรียมจับลงคาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กลายเป็นเพลงฮิตติดปากคนอกหักไปซะแล้วสำหรับเพลง “เมารัก” ของ “พี ทู วอร์ชิพ” เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะเปิดไปวิทยุคลื่นไหนก็จะได้ยินแทบจะทุกคลื่น

ล่าสุดทาง “ค่ายสนามหลวง” จึงทำ คาราโอเกะ ตามคำขอของแฟนเพลง โดย “จ้ำ” นักร้องนำ เป็นตัวแทนของวง เล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า “รู้สึกดีใจ และก็ภูมิใจมากครับ ที่เพลงของเรามีหลายๆ คนชื่นชอบ โดยส่วนตัวเพลงนี้ร้องยากที่สุดในอัลบั้มนะครับ ใช้เวลาอัดนานกว่าเพลงอื่นเลย พี่ๆ ในวงก็จะเคี่ยวกับเพลงนี้กันพอ สมควร พออัดเสร็จแล้วก็รู้สึกพอใจกับเพลงนี้มาก แล้วก็แอบหวังไว้ลึกๆว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ ยิ่งพอรู้ครั้งแรกว่าเพลง “เมารัก” ติดชาร์ตกระโดดเลย(หัวเราะ) ดีใจสุดๆ โดยเฉพาะตอนนี้ไม่ว่าพวกเรา “พี ทู วอร์ชิพ” ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีคนร้องตามกันได้

ในแง่กระแสตอบรับก็ดีมาก พอร้องเพลงนี้ปุ๊บน้องๆ ร้องตามกันได้เกือบทุกคนเลย รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ แล้วยิ่งตอนนี้มีคนถามถึงกันเข้ามามากถึงเรื่อง คาราโอเกะ ต้นสังกัดของพวกเราก็เลยทำออกมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง ซึ่งจะมีทั้งหมด 15 เพลง เป็นเพลงใหม่ในอัลบั้มชุดนี้ทั้งหมด 13 เพลง และแถม 2 เพลง จากอัลบั้มที่แล้วคือ เพลงจอมยุทธ์ และเพลงอย่า อยู่ อยาก อย่าง วางแผง 22 มกราคม นี้ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook