"Super Junior" เตรียมระเบิดความมันส์ บุก 9 เมืองทั่วเอเชีย | Sanook Music

"Super Junior" เตรียมระเบิดความมันส์ บุก 9 เมืองทั่วเอเชีย

"Super Junior" เตรียมระเบิดความมันส์ บุก 9 เมืองทั่วเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กลุ่มนักร้องเกาหลีชื่อดัง "Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ )" เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ทั่วเอเชียครั้งแรก !! บริษัท "SM Entertainment" เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า "Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ )" จะจัดคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ "The 1st ASIA TOUR Super Show" ซึ่งเป็นการทัวคอนเสิร์ตครั้งแรกใน 9 หัวเมืองใหญ่ของประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชีย

เริ่มต้นกันในวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกีฬาโอลิมปิค กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และหัวเมืองใหญ่ๆ เช่น ปักกิ่ง-เซียงไฮ้ ( จีน ) กรุงเทพ ( ประเทศไทย ) ไทเป ( ไต้หวัน ) กัวลาลัมเปอร์ ( มาเลเซีย ) ฯลฯ รวมทั้งหมดกว่า 9 เมือง ที่จะมีการแสดงขึ้นมากถึง 10 รอบเลยทีเดียว ( ที่เกาหลี 2 รอบ )

นับตั้งแต่มีการก่อตั้งวง "Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ )" คอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่แรก ที่พวกเขาจะเดินทางออกทัวร์ไปในหลายๆ ประเทศ ทางด้านศิลปิน "Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ )" ทั้ง 13 คนเปิดเผยว่า....."สำหรับครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเรา รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ พวกเราเตรียมตัวอย่างดีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อจะได้บันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ของทุกคนครับ"

และสำหรับบัตรคอนเสิร์ตในรอบที่กรุงโซล จะเริ่มจำหน่ายวันที่ 22 มกราคม 2008 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ http://ticket.auction.co.kr


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



ประวัตินักร้องวง "Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ )"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook