Coldplay โต้ชิ่งหนีอีเอ็มไอ | Sanook Music

Coldplay โต้ชิ่งหนีอีเอ็มไอ

Coldplay โต้ชิ่งหนีอีเอ็มไอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เอ็นเอ็มอี.คอม- เพราะสถานการณ์ของอีเอ็มไอในช่วงนี้เริ่มไม่ปกติ ดังนั้นเมื่อมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า อีเอ็มไอสั่งปลดผู้บริหารใหญ่ออกไปเรียบร้อยแล้วก็พลอยทำให้หลายคนจับตามองความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งศิลปินระดับแม่เหล็กอย่าง โคลด์เพลย์ ที่มีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่า พวกเขาเตรียมชิ่งอีเอ็มไอ เพราะเริ่มไม่มั่นใจในอนาคตทางดนตรีของตัวเองซะแล้ว

ล่าสุด ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากทางโฆษกของอีเอ็มไอว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยขณะนี้ พวกเขายังเหลือสัญญาอยู่กับอีเอ็มไออีกระยะหนึ่ง พร้อมกับเตรียมสยบข่าวลือด้วยการส่งอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อเล่นอย่างไม่เป็นทางการว่า Prospekt ออกมาในปีนี้อย่างแน่นอน

แต่อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดการณ์กันว่า หลังจากสตูดิโออัลบั้มชุดใหม่ออกวางจำหน่ายแล้ว พวกเขาคงเตรียมที่จะออกอัลบั้มรวมฮิตอีกหนึ่งชุด เป็นชุดสุดท้ายก่อนหมดสัญญากับอีเอ็มไอ เท่ากับว่าพวกเขาก็จะไร้สังกัดในทันที

ทั้งนี้ อีเอ็มไอยังเผยกับเอ็นเอ็มอีว่า โอกาสที่โคลด์เพลย์จะปล่อยให้สัญญาหมดและไม่ตัดสินใจต่อสัญญานั้นคงเป็นไปได้ยาก และเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะต้องต่อสัญญาอีกรอบทันที

พวกเขาเซ็นสัญญาระยะยาวกับเรา และแผนการทำอัลบั้มก็ไม่ได้เหลืออีกเพียงแค่ชุดเดียวตามที่เป็นข่าว และเราอยากให้ทราบโดยทั่วกันว่า ความสัมพันธ์ของอีเอ็มไอกับพวกเขาก็ราบรื่นดี และวอนให้สื่อเลิกนำเสนอข่าวตีจากอีเอ็มไอของพวกเขาได้แล้ว" แหล่งข่าวของอีเอ็มไอกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook