เอ็ม-อรรถพล ชวนแฟน sanook.com ร่วมเพนท์ถุงผ้าลดโลกร้อน | Sanook Music

เอ็ม-อรรถพล ชวนแฟน sanook.com ร่วมเพนท์ถุงผ้าลดโลกร้อน

เอ็ม-อรรถพล ชวนแฟน sanook.com ร่วมเพนท์ถุงผ้าลดโลกร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ประสบความสำเร็จผลตอบรับล้นหลามจากการรณรงค์ช่วยโลกร้อนด้วย แคมปัสและ ทัวร์วิทยุทั่วประเทศ สำหรับ “เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ” เพราะอัลบั้ม มาย เวย์ มีเพลงฮิตที่กำลังไต่ชาร์ท

ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงขอเท่ตามกระแสไม่ตกเทรนด์ ด้วยการเชิญชวนให้แฟนๆ มาร่วมรณรงค์ช่วยโลกร้อนกันอีกครั้ง ในโปรเจค “Exclusive& Trendy Activity with M Auttapon” ด้วยการเพนท์ถุงผ้าสุดเทรนดี้ แถมยังได้ใกล้ชิดกับเอ็มแบบตัวต่อตัว

มาร่วมกันสร้างสรรค์ ร่วมกันลดโลกร้อน อีกทั้งยังได้เป็นเจ้าของถุงผ้าที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนจากการดีไซน์ด้วยตัวคุณเอง โดยผู้ที่สนใจสามารถตอบคำถามเข้ามาใน www.sanook.com ว่า เพลงในอัลบั้ม “มาย เวย์” ที่ เอ็ม-อรรถพล อินที่สุดกับเนื้อหา และการร้องคือเพลงอะไร

กับกิจกรรมครั้งนี้ เอ็มบอกว่า “ช่วงนี้หลายฝ่ายก็กำลังช่วยกันรณรงค์เรื่องโลกร้อนกันครับ ผมเองก็ค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องนี้อยู่ด้วยเหมือนกันก็เลยอยากจะเป็นส่วนหนึ่งช่วยเรื่องนี้บ้าง อีกอย่างที่ผ่านมาจากการไปทัวร์ต่างจังหวัดแฟนๆ ก็ให้การตอบรับที่ดีมาก ทุกๆ คนตื่นตัวและกระตือรือร้นกันมาก ครั้งนี้ก็เลยคิดว่าถ้าเราทำการรณรงค์อย่างต่อเนื่องก็น่าจะดี ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน แล้วยังได้ทำประโยชน์ต่อสังคมด้วย แล้วเจอกันครับ”

พลาดไม่ได้ถ้าไม่อยากตกเทรน์และอยากเป็นส่วนหนึ่งใน “Exclusive& Trendy Activity” กับเอ็ม-อรรถพล รีบตอบคำถามเข้าด่วนจี๋ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 31 มกราคม 2551 นี้เท่านั้น หรือสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ที่ www.sanook.com
ลุ้นไปร่วมกิจกรรมกับ เอ็ม อรรถพล คลิ้กที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook