แกะหลับ "Sleeping Sheep" จะกลับมาปลุกให้คุณตื่น | Sanook Music

แกะหลับ "Sleeping Sheep" จะกลับมาปลุกให้คุณตื่น

แกะหลับ "Sleeping Sheep" จะกลับมาปลุกให้คุณตื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


“สลิปปิ้ง ชีพ” (Sleeping Sheep) เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดหู “ฟ้อง” และ “เสียงที่ตามหา” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยได้สร้างชื่อและกลุ่มแฟนเพลงที่เหนียวแน่น วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งที่บ้านหลังใหม่ “บีลีฟ เรคคอร์ด” กับอัลบั้มล่าสุด "Morning" ที่ยังคงรักษาความเป็นร็อคหนักแน่น แต่มีตัวตนที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งในแง่จุดยืนและแนวดนตรี

หลายคนคงเคยได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบร็อคหนักแน่นในหลายเวที แต่จะมีสักกี่คนที่ได้เห็นคอนเสิร์ตร็อคในรูปแบบอะคูสติคแบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง เพื่อตอบแทนในการสนับสนุนของแฟนคลับ จึงได้จัดมินิคอนเสิร์ตส่วนตัวขึ้นภายใต้ชื่องานว่า “Sleeping Sheep in Acoustic Rock Party“ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้ ที่ บีลีฟ เรคคอร์ด อาร์ซีเอ บล็อก อี เวลา 14.00-16.00 น. เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานที่ www.you2play.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ม.ค. 2551 พร้อมกันนี้นำซีดีอัลบั้ม Morning ไปแสดงหน้างาน เพียงเท่านี้ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พิเศษ!! สำหรับแฟนคลับพันธุ์แท้ 10 ท่านแรกรับของที่ระลึกสุดเท่ แสนหายาก ทันที!

นอกจากนี้สำหรับผู้โชคดีที่โหลดคอนเทนต์สลิปปิ้ง ชีพ สูงสุดที่ www.d-platinum.com รับสิทธิ์เข้าร่วมงานและรับพร้อมซีดีอัลบั้ม “Morning” พร้อมลายเซ็นต์ ดูรายละเอียดกติกาเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-6414741
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook