วิบากกรรมบริทนีย์ : เรื่องฉาวที่ไม่มีวันจบ | Sanook Music

วิบากกรรมบริทนีย์ : เรื่องฉาวที่ไม่มีวันจบ

วิบากกรรมบริทนีย์ : เรื่องฉาวที่ไม่มีวันจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ภาพที่บริทนีย์ถูกเข็นขึ้นรถพยาบาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลายเป็นภาพข่าวหน้าหนึ่งที่ติดตาคนทั้งโลก หลายคนพยายามปลงกับข่าวคราวในชีวิตของเธอ หลายคนเอือมระอาและเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของเธอ ในขณะที่หลายคนยังคงเฝ้าจับตาดูชีวิตยุ่งเหยิงของเธอว่าบทสรุปจะออกมาในรูปแบบใด

ภายหลังจากมีคำสั่งศาลสั่งห้ามสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 คนโดยเด็ดขาด โดยอนุญาตให้บริทนีย์มีเวลาพบหน้าลูกๆ ได้เพียงสัปดาห์ละ 1 ชั่วโมงนั้น ข่าวคราวของบริทนีย์กับคู่ควงคนใหม่ไม่ซ้ำหน้าตามงานปาร์ตี้ก็ดูเหมือนจะร้อนแรงไม่แพ้กระแสข่าวโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเธอ

บริทนีย์ถูกปาปารัสซี่จับภาพได้ขณะที่เธอนอนอยู่บนเตียงพยาบาลก่อนจะถูกเข็นขึ้นรถ ตามรายงานแจ้งว่าเธอเข้าไปรักษาตัวที่รพ. ซีดาร์-ไซนายเป็นเวลา 2 คืน โดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่า เธอไปก่อวีรกรรมอะไรเอาไว้จนต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันพฤหัสบดี (3 มค.) ที่ผ่านมา

จากข่าวที่เกิดขึ้น เว็บไซต์ people.com รายงานผลการรักษาของบริทนีย์เอาไว้ว่า เธอไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์หรือมีสารเสพติดใดๆ ในร่างกาย ซึ่งไม่ตรงกับที่เอบีซีนิวส์ได้อ้างอิงรายงานข่าวจากนสพ. นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษว่า บริทนีย์กระดกทั้งวอดก้า, ไนควิล และเร้ดบูลเข้าไปเต็มคราบแถมยังซัดยานอนหลับเป็นกำมือก่อนจะถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ยังลงความเห็นด้วยว่า ที่บริทนีย์เมาเต็มคราบจนต้องเข้าโรงหมอ สาเหตุหนึ่งมาจากเจมี่ ลินน์ สเปียร์ส น้องสาวของเธอตกเป็นข่าวดังว่ากำลังตั้งท้องด้วยวัยเพียงแค่ 16 ปี ทำให้ดีกรีความอื้ออฉาวของเธอพุ่งขึ้นไปอีก

ตลอดปี 2007 ที่ผ่านมา ข่าวฉาวของบริทนีย์ถูกนำเสนอแทบจะทุกสัปดาห์ จะว่าไปแล้วก็นับจากที่เธอเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะเจ้าหญิงเพลงป๊อปนั่นแหละ เธอก็เหมือนคนดังทั่วๆ ไปที่ขยับตัวไปที่ไหนก็มีแต่ข่าว ทว่าชีวิตของเธอกลับมีแต่เรื่องวุ่นวายไม่หยุดหย่อน นั่นจึงทำให้เธอกลายเป็นสีสันของแท็บลอยด์และแม็กกาซีนบันเทิงไปโดยปริยาย

ความฉาวรายวันเริ่มมาตั้งแต่บริทนีย์แยกทางกับเควิน เฟดเดอร์ไลน์ พร้อมเปิดศึกแย่งสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 คนคือ ฌอน เพรสตัน และ เจย์เดน เจมส์ คดีความยืดเยื้อบานปลาย แต่ท้ายที่สุด ทนายความฝั่งเค-เฟ็ด ก็รวบรวมเอาข่าวฉาวๆ ของเธอมาเป็นหลักฐานสู้คดี จนเป็นฝ่ายได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกๆ ทั้งสองคนในที่สุด

ระหว่างนั้นเอง เจ้าหญิงเพลงป็อปก็เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวสติแตก หลายครั้งเราเห็นเธอออกอาการคุ้มคลั่งตามที่สาธารณะ พฤติกรรมเพี้ยนๆ เริ่มหลุดออกมาให้เห็น ทั้งการออกตระเวนราตรีแบบท้าทายสายตาประชาชีโดยไร้อันเดอร์แวร์, เข้าก๊วนสาวแสบกับแพรีส ฮิลตันและลินด์เซย์ โลฮาน (แสบพอมั้ย), เธอถูกจับฐานขับรถเร็วและตรวจพบแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดมากกว่า 1 ครั้ง และลงท้ายต้องเข้าไปอยู่ในสถานบำบัด นำมาซึ่งภาพข่าวช็อคโลกที่เธอกล้อนผมตัวเองจนหัวโล้น ก่อนจะหลบหนีออกจากสถานบำบัดจนถูกส่งกลับซ้ำ

เป็นภาพชีวิตที่ใครต่อใครก็คงต้องบอกว่าบัดซบและน่าอดสู สำหรับป๊อปสตาร์สาวที่เคยครองความเป็นหนึ่งในวงการเพลงป๊อปยุคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook