L’Arc Cafe’ Cover & Cosplay | Sanook Music

L’Arc Cafe’ Cover & Cosplay

L’Arc Cafe’ Cover & Cosplay
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โซนี่ บีเอ็มจี (ประเทศไทย) เอาใจคอเจป๊อป- เจร็อค ผู้คลั่งไคล้คอสเพลย์ จัดกิจกรรมสุดฮิปในโครงการ L’Arc Cafe’ Cover & Cosplay เฟ้นหาเจ้าของสไตล์สุดมั่น! พร้อมลุ้นรับเงินรางวัล 100,000 บาท โดยเฉพาะสำหรับคอสเพลย์ของใครที่เข้าตากรรมการว่าเหมือน ลาร์ค ออง เซียล และ แอนคาเฟ่มากที่สุด โดยกติกาสำหรับผู้สมัคร มีดังนี้

1. รวบรวมสมาชิกให้ได้ไม่เกิน 6 คน จะมาแบบเดี่ยว หรือมาเป็นทีมก็ได้
2. ส่งเดโม่เทป จำนวน 2 เพลง โดยเพลงที่เล่นจะต้องเป็นของ L’Arc~en~Ciel หรือ AnCafe’ (เพลง Maple Gunman เท่านั้น) 1 เพลง
3. เขียนรายละเอียดของเพลงที่เล่นทั้ง 2 เพลง อย่างเช่น ชื่อศิลปินและชื่อเพลง เป็นต้น พร้อมเขียนชื่อวงของตนเองกำกับลงบนปกเทปหรือซีดี
4. กรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ครบถ้วน (พร้อมแนบรูปถ่ายหมู่ของสมาชิกในวง - เขียนกำกับด้วยว่าคนไหนชื่ออะไร อยู่ในตำแหน่งใด)
5. สำหรับการประกวดบนเวที ทางผู้จัดจะเตรียมให้เฉพาะเครื่องเสียง และกลองชุดไว้ให้ ส่วนของเครื่องดนตรีชนิดอื่นๆ ผู้ประกวดจะต้องจัดเตรียมมาเอง

ในส่วนของการคัดเลือก ทางผู้จัดจะทำการคัดเลือกจากเดโม่ที่ส่งมาทั้งหมดให้เหลือ 8 วง เพื่อแข่งขันในรอบแรก วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2551 โดยวงที่ผ่านการคัดเลือกแล้วนั้น วันประกวดแต่ละวงจะต้องเล่นเพลงบังคับของ L’Arc~en~Ciel 1 เพลง, AnCafe’ (เพลง Maple Gunman เท่านั้น) 1 เพลง โดยสามารถรับซีดีเพลงบังคับได้ที่ร้านI-shimaru สยามสแควร์ และเพลง J-Rock อื่นๆ แบบฟรีสไตล์ตามใจชอบ 1 เพลง โดยหลังจากรอบที่ 2 จะคัดเลือกให้เหลือเพียง 5 วง เพื่อไปแข่งขันรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2551 โดยใช้ทั้ง 3 เพลงที่ประกวดในรอบแรกเหมือนเดิม ที่ Century อนุสาวรีย์ชัยฯ ชั้น 3

งานนี้ รางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท และรางวัลรางวัลชมเชย 2 รางวัล จะได้รับของที่ระลึกจากศิลปินตามลำดับ

ส่งใบสมัครด้วยตัวเองหรือทางไปรษณีย์มาที่ I-BOOK (Ishimaru) เลขที่ 248 ชั้น 2 ลิโด้ พระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. : 0-2658-1886 / 0-2658-4836 หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.i-bookmagazine.com/For%20Cover%20brand.doc แล้วส่งอีเมลล์มาที่ ishimaru_book@yahoo.com หลังจากส่งใบสมัคร รูปถ่าย พร้อมเดโม่เทปครบถ้วนแล้ว 1 สัปดาห์ ในกรณีที่จัดส่งทางไปรษณีย์ทางวงสามารถโทรศัพท์เพื่อสอบถามว่าทางผู้จัดได้รับเอกสารเรียบร้อยและครบถ้วนแล้วหรือไม่ (เพื่อป้องกันการสูญหายระหว่างการจัดส่ง โดยขอความร่วมมือให้ส่งแบบไปรษณีย์ลงทะเบียน หรือ EMS เท่านั้น) ได้ที่เบอร์ 0-2658-1886 / 0-2658-4836 หรืออีเมลล์มาสอบถามได้ที่ ishimaru_book@yahoo.com

หมดเขตรับใบสมัคร (พร้อมรูปถ่าย และเดโม่เทป) วันที่ 20 มกราคม 2551 นี้ โดยวงที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมดทางผู้จัดจะติดต่อกลับไปเพื่อแจ้งให้ทราบ และประกาศผลอย่างเป็นทางการในเว็บไซท์ของนิตยสารไอบุ๊ค/Sony BMG Entertainment ภายในวันที่ 23 มกราคม 2551

อย่าลืมเตรียมท่าเด็ดที่คิดว่าเหมือนศิลปินต้นแบบมากที่สุด ไปจนถึงแอ็คชั่นเจ๋งๆ ที่คิดว่าใครๆ เห็นก็ว่าใช่มาโชว์กัน พร้อมสไตล์การแต่งตัวที่คิดว่าเหมือนกับศิลปินต้นแบบมากที่สุดโดยไม่จำเป็นว่าต้องใช้วัสดุราคาแพง เพราะงานนี้เน้นที่ความเหมือนและความคิดสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้ ภายใน 23 มกราคมนี้!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของกติกาการประกวด , รายละเอียดของรางวัล , วันที่ประกวด ตลอดจนรายละเอียดอื่นๆ ได้ทางเว็บไซท์ www.i-bookmagazine.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook