"อาร์เอส" โต้ "แดน" ชิ่งซบ "บีอีซี" | Sanook Music

"อาร์เอส" โต้ "แดน" ชิ่งซบ "บีอีซี"

"อาร์เอส" โต้ "แดน" ชิ่งซบ "บีอีซี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ศิลปินหนุ่มฮอต ''แดน-วรเวช'' ยังไม่ย้ายหนีไปไหนทั้งนั้น อาร์เอสฯ ออกโรงโต้ชี้ชัดเจ้าตัวยังมีสัญญากับทางค่ายจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 51 เชื่อคนปล่อยข่าวแค่ต้องการสร้างกระแสรับปีใหม่

กำลังกลายเป็นประเด็นที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับข่าวคราวการย้ายค่ายหนีต้นสังกัดเดิมของนักร้องหนุ่มผิวเข้ม ''แดน'' วรเวช ดานุวงศ์ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมีข่าวว่าเตรียมโยกย้ายสังกัดไปอยู่บ้านหลังใหม่อย่างใจจดใจจ่อ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเท่านั้น

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าอนาคตของเจ้าตัวกับทางอาร์เอสฯ ทำท่าจะเป็นเส้นขนานกันซะแล้ว เพราะมีข่าวว่าทางหนุ่ม ''แดน'' ได้หอบเสื้อผ้าย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดใหม่บีอีซี เทโรเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อไปยังต้นสังกัดอาร์เอสฯ เพื่อยืนยันข่าวดังกล่าว แต่ทางประชาสัมพันธ์ถึงกับงง เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของนักร้องหนุ่มหน้าใสจะหมดลงในเดือนตุลาคมปี 2551

'ไม่น่าจะเป็นไปได้นะ สำหรับการย้ายค่าย เพราะว่าทางแดนเองเค้ายังมีสัญญาเหลือกับทางอาร์เอสฯ จนถึงเดือนตุลาคมนี้ และที่สำคัญการทำสัญญานั้นไม่สามารถทำซ้อนกันได้ น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า โดยอาจจะมีคนอยากปล่อยข่าวเพื่อสร้างกระแสรับปีใหม่ซะมากกว่า'' ประชาสัมพันธ์ อาร์เอสฯ แจง

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook