"เจนนี่ รัชนก" โพสต์คำดูถูกที่เจอ หลังปลุกปั้นศิลปินใหม่ในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" | Sanook Music

"เจนนี่ รัชนก" โพสต์คำดูถูกที่เจอ หลังปลุกปั้นศิลปินใหม่ในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

"เจนนี่ รัชนก" โพสต์คำดูถูกที่เจอ หลังปลุกปั้นศิลปินใหม่ในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เริ่มปี พ.ศ. 2563 เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ริเริ่มโปรเจกต์ใหม่ด้วยการปลุกปั้นศิลปินใหม่ผ่านรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ว่าจะเป็นศิลปินเดี่ยว เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง, มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์ ที่มาเป็นคู่หูในนาม มีนนี่-กีตาร์ และวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly ซึ่งเจนนี่ก็เผยว่าตัวเธอก็ได้เจอคำดูถูกจำนวนมากในตอนที่ทำรายการ 

โดยเจนนี่ได้นำข้อความแรงๆ ที่เคยเจอระหว่างที่ทำรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น มาโพสต์พร้อมเขียนข้อความว่า "ก็ยังยืนยันจะทำต่อไป ขอบคุณที่เข้ามาเพิ่มยอดวิว และขอบคุณที่ให้คำติชม คำพูดของพวกคุณหยุดความคิดฉันไม่ได้หรอก"

นอกจากแฟนๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจ ก็มีศิลปินดังอย่าง ต๋อง-ณฐชนนท์ ชลสงคราม หนึ่งในสมาชิกวง SLOW แชมป์รายการ The X Factor Thailand ที่เป็นเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "เรื่องของวันพรุ่งนี้" ก็มาให้กำลังใจเจนนี่พร้อมให้เธอทำผลงานเพื่อพิสูจน์ตัวเอง 

ถึงแม้ว่ารายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น จะเจอคำคอมเมนต์แรง แต่ล่าสุดเธอก็ได้เดินหน้าทำรายการซีซั่น 2 แล้ว โดยล่าสุดเหล่าผู้เข้าแข่งขันชายก็ได้เดินทางเข้ากักตัวเพื่อเตรียมสำหรับการถ่ายทำแล้ว โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ช่อง YouTube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "เจนนี่ รัชนก" โพสต์คำดูถูกที่เจอ หลังปลุกปั้นศิลปินใหม่ในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook