"แอลลี่ นิติพน" เผยเสน่ห์ในเอ็มวีเพลงใหม่ "How To Love" จนยอดวิวถล่มทลาย | Sanook Music

"แอลลี่ นิติพน" เผยเสน่ห์ในเอ็มวีเพลงใหม่ "How To Love" จนยอดวิวถล่มทลาย

"แอลลี่ นิติพน" เผยเสน่ห์ในเอ็มวีเพลงใหม่ "How To Love" จนยอดวิวถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลา 1 ทุ่มของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แฟนๆ ของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินเบอร์แรกของค่าย 411 Music ก็ได้ชมมิวสิควิดีโอตัวแรกในชีวิต "How To Love" หลังจบงานเปิดตัวเพลงที่มีชื่อว่า #411Music Press Conference and #ALLY ’s Debut Showcase ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 

เพลง "How To Love" เป็นฝีมือการแต่งของ กลม-อรวี พินิจสารภิรมย์ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ซึ่งผลงานนี้แอลลี่ได้บอกเล่าความรู้สึกของการพบคนที่ใช่ โดยเพลงนี้ Gray แร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีจากค่าย AOMG ที่เคยนั่งแท่นกรรมการรายการ Show Me the Money 5 ได้มาฟีทเจอริ่งแร็ปบอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายที่เจอคนที่ตัวเองหมายปอง

Gray

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ แอลลี่และ Gray ได้ปรากฎตัวในโรงงานแห่งหนึ่ง ที่มาพร้อมเครื่องจักรสุดซับซ้อน ซึ่งแฟนๆ เองก็มีโอกาสได้ชมความสามารถด้านการเต้นของแอลลี่ ที่เธอได้เดินทางไปฝึกถึงประเทศเกาหลีใต้ด้วย 

คลิกชมเอ็มวี How To Love - แอลลี่ Feat. Gray

เมื่อแฟนๆ ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง หลายๆ คนก็ได้มาคอมเมนต์แง่บวกเป็นจำนวนมากทั้งในส่วนของ โปรดักชั่น รวมไปถึงความสามารถของแอลลี่ ซึ่งล่าสุดยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุ 2 ล้านครั้งภายในเวลา 16 ชั่วโมงเท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น.) 

คอมเมนต์ของแฟนเพลงแอลลี่

นอกจากมิวสิควิดีโอที่สามารถชมได้ทางช่อง 411ent แล้วตอนนี้เพลง "How To Love" ก็สามารถชมได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "แอลลี่ นิติพน" เผยเสน่ห์ในเอ็มวีเพลงใหม่ "How To Love" จนยอดวิวถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook