"ปอ อรรณพ" โผล่แจมเวที "The Mask Mirror" เผยเคยถูกมองว่าก๊อปปี้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" | Sanook Music

"ปอ อรรณพ" โผล่แจมเวที "The Mask Mirror" เผยเคยถูกมองว่าก๊อปปี้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์"

"ปอ อรรณพ" โผล่แจมเวที "The Mask Mirror" เผยเคยถูกมองว่าก๊อปปี้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวในรายการ The Mask Line Thai ในฐานะ หน้ากากกระด้ง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ศิลปินนักแสดงมากความสามารถที่แจ้งเกิดจากการเป็นแชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 7 ก็กลับมาร่วมรายการ The Mask Mirror อีกครั้ง ในฐานะหน้ากากปลาคาร์ฟ หมายเลข 2 เคียงข้างไอดอลของเขา อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ รุ่นพี่เวที Academy Fantasia ที่เป็นหน้ากากปลาคาร์ฟตัวจริง >> "ปอ อรรณพ" น้ำตาซึม! หลังพิสูจน์ความสามารถตัวเองใน "The Mask Line Thai" 

 

ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์

 

 

ในรายการ The Mask Mirror ปอ ได้เปิดใจหลังร้องเพลง "เชือกวิเศษ" ของ Labanoon ด้วยเสียงที่คล้ายอ๊อฟว่า จริงๆ แล้วเขาเองร้องเพลงของอ๊อฟมาตั้งแต่สมัยประกวด และยกให้อ๊อฟเป็นไอดอลมาตลอด ซึ่งเพื่อนสมัยเด็กของเขาก็ทราบเรื่องนี้กันดี 

 

 

นอกจากจะพูดถึงอ๊อฟแล้ว ปอ ยังได้เปิดใจเกี่ยวกับการเลียนเสียงอีกว่า ในอดีตนั้นเคยมีหลายคนพูดเขาก๊อปปี้อ๊อฟ ปองศักดิ์ มาตลอด แต่พอเขาได้มาร้องเพลงในรายการ The Mask Mirror ปอก็พบว่าการเลียนเสียงอ๊อฟเป็นเรื่องยากมาก และไม่สามารถเลียนแบบได้เลย 

 

คลิกชมการแสดงและสัมภาษณ์ ปอ อรรณพ ในฐานะหน้ากากปลาคาร์ฟ

 

ปัจจุบันนี้นอกจากเพลง "เอาป่าว" ที่เป็นซิงเกิลใหม่แล้ว ปอ ก็ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ดังอย่าง ยุทธการขยับเหงือก 5.0 ในฐานะทีมพิธีกรที่มาพร้อมคำนำหน้าว่า "เสนา" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหม่ของ ปอ และเพื่อนๆ ที่น่าติดตาม >> "ยุทธการขยับเหงือก5.0" รีเทิร์น! ส่งไม้ต่อให้ "เสนา" รุ่นใหม่

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer และ Instagram por_unnop

Story : Sidhipong W.

>> "ไม่เล็กนะครับ" เพลงใหม่ล่าสุดของ ปอ อรรณพ ที่ไม่ทิ้งลายสายเด้ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ปอ อรรณพ" โผล่แจมเวที "The Mask Mirror" เผยเคยถูกมองว่าก๊อปปี้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook