แทยอน-แทมิน-โซยู นำทัพโชว์ความคิงแอนด์ควีนใน 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK | Sanook Music

แทยอน-แทมิน-โซยู นำทัพโชว์ความคิงแอนด์ควีนใน 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK

แทยอน-แทมิน-โซยู นำทัพโชว์ความคิงแอนด์ควีนใน 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตที่จะรวมสุดยอดศิลปินระดับเทพแห่งวงการเคป็อบ กับงาน 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ซึ่งงานนี้จะได้พบกับโวคอล ควีนจากประเทศเกาหลีอย่าง “แทยอน” (TAEYEON) จาก Girls’ Generation, แดนซ์ซิ่งคิง “แทมิน” (TAEMIN) จาก ชายนี่ (SHINee) และสาวเสียงแหบเจ้าเสน่ห์ “โซยู” (SOYOU) อดีตสมาชิกวง SISTAR โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK คอนเสิร์ตที่ได้รวบรวม 3 ศิลปินเจ้าของเสียงระดับเทพ และถือว่าเป็นคิงแอนด์ควีนแห่งวงการเคป็อปตัวจริงเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินสายร้องที่เชื่อใจ และรับฟังเพลงได้อย่าง “แทยอน” (TAEYEON) เธอผู้ที่สร้างปรากฏการณ์บัตรจำหน่ายหมดทุกที่นั่งภายในเวลาอันรวดเร็วกับคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทย! หรือ แดนซ์ซิ่งคิง ควบตำแหน่งโวคอลของบอยกรุ๊ปชื่อดังชายนี่ (SHINee) อย่าง “แทมิน” (TAEMIN) ที่เพิ่งสิ้นสุดอารีน่าทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ และถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะศิลปินเดี่ยวนั่นเอง และปิดท้ายด้วยนักร้องสาวเจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ ตัวแม่แห่งวงการเคป็อปอีกคนหนึ่ง นั่นคือ “โซยู” (SOYOU) หนึ่งในอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซิสตาร์ (SISTAR) โดยศิลปินทั้งสามคนนี้ พร้อมปักมุดมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทยแล้ว บอกเลยงานนี้ไม่ควรพลาด

bobposter_600

คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงร้องอันไพเราะ บวกกับการแสดงที่ทรงเสน่ห์ของพวกเขาทั้งสามคน กับงาน <2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK> ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 18:00 น. แล้วพบกัน

รอติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ FACEBOOK : facebook.com/smtruethailand, facebook.com/sinchunoungagency และ facebook.com/TheLimeThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook