ใครอยู่ตำแหน่งไหนใน SuperM วง Avengers of K-POP จาก S.M. | Sanook Music

ใครอยู่ตำแหน่งไหนใน SuperM วง Avengers of K-POP จาก S.M.

ใครอยู่ตำแหน่งไหนใน SuperM วง Avengers of K-POP จาก S.M.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรง สำหรับ SuperM (ซูเปอร์เอ็ม) ผลงานจากความมุ่งมั่นร่วมมือของ S.M. Entertainment และ Capitol Music Group (CMG) ซึ่งมีกำหนดการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในตลาดสหรัฐอเมริกาในเดือนตุลาคมนี้

ในงานประชุมประจำปีของ CMG ที่ชื่อว่า Capitol Congress 2019 ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการเซอร์ไพรส์เปิดคลิปวีดีโอสั้น ๆ แนะนำสมาชิกของ SuperM ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างท่วมท้นจากผู้ชม และผู้ที่มาทำข่าวอย่างเต็มพื้นที่จัดงาน โดยสื่อมวลชนในพื้นที่ได้พูดถึงว่า “แม้โปรดิวเซอร์ LEE SOOMAN จะได้รับเชิญมาในฐานะแขกผู้มีเกียรติ แต่เพียงแค่ประกาศโปรเจกต์ พร้อมแนะนำแต่ละสมาชิกของ SuperM ก็ได้รับความสนใจมากที่สุดในงานวันนั้น”

>> SuperM โปรเจกต์ใหม่ระดับโลกโดย SM และ Capitol Music Group

757205 

SuperM คือ การรวมทีมที่ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ TAEMIN (แทมิน) วง SHINee (ชายนี่), BAEKHYUN (แบคฮยอน) และ KAI (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ), TAEYONG (แทยง) และ MARK (มาร์ค) วง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) รวมถึง LUCAS (ลูคัส) และ TEN (เตนล์) วงจีน WayV (เวย์วี) ซึ่งเป็นฝีมือของโปรดิวเซอร์ LEE SOOMAN ที่สร้างการรวมตัวที่สุดยอดที่สุดด้วยแววตาอันเฉียบคมของเขา

สำหรับ TAEMIN ในฐานะพี่ใหญ่ที่สุดนั้น แม้จะรับหน้าที่เป็น Main Dancer ในวง SHINee แต่ความสามารถด้านการร้องก็ไม่แพ้การเต้น จนได้รับการพูดถึงว่า นักร้องที่สื่อสารออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเวทีโซโล่ไปจนถึงพลังเสียงสูง จึงรับหน้าที่เสียงร้องหลักของ SuperM ส่วนสมาชิกที่จะเป็นเสียงร้องหลักใน SuperM ร่วมกับ TAEMIN ก็คือ BAEKHYUN หนึ่งในนักร้องนำแห่งค่าย S.M.

894637

658921

582105

นอกจากนี้ TEN ผู้ที่มีความสามารถหลากหลายจนได้รับคำชื่นชมว่า ครบครันทั้งทักษะด้านการเต้นอันยอดเยี่ยม และเสียงร้องที่ให้บรรยากาศราวกับความฝัน โดยหลังจากที่ TAEMIN, BAEKHYUN และ TEN ได้รับหน้าที่หลักในเรื่องของเสียงร้อง ทางด้านการแร็ปก็จะเป็น KAI วง EXO, TAEYONG กับ MARK จาก NCT 127 และ LUCAS จาก WayV

968612

174432

955160

560390

SuperM พร้อมแล้วที่จะมาโชว์เวทีการแสดงอันเหนือชั้น ด้วยการรวมตัวของสมาชิกที่แข็งแกร่งที่สุด ทั้ง TAEMIN กับ KAI ผู้เป็นที่ยอมรับในเรื่องของความสามารถอันยอดเยี่ยมด้านเวทีการแสดง, BAEKHYUN ผู้นำด้านเวทีการแสดงอันร้อนแรงของ EXO, TAEYONG ผู้โชว์ทักษะด้านเวทีการแสดงอันน่าอัศจรรย์ใน NCT 127, TEN ที่ได้รับคำชื่นชมในฐานะ Performer รุ่นใหม่ที่มีไลน์การเต้นอันโดดเด่น รวมถึง MARK กับ LUCAS ที่โชว์ความสามารถพิเศษได้อย่างอัจฉริยะ

ทั้งนี้ โปรดิวเซอร์ LEE SOOMAN ที่มีชื่อเสียงจากการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลก CMG นั้น นับเป็นโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีคนแรกที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในกระแสหลักของอุตสาหกรรมเพลงป๊อปในสหรัฐอเมริกา ด้วยการได้รับข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกาบ้านเกิดของเพลงป๊อปเอง

 

#WeAreTheFuture #SuperM

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใครอยู่ตำแหน่งไหนใน SuperM วง Avengers of K-POP จาก S.M.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook