"มาร์กี้" เผยความเครียดในวันที่ทำเพลง “มีแต่เธอในหัวใจ” คู่กับสามี "ป๊อก Mindset" | Sanook Music

"มาร์กี้" เผยความเครียดในวันที่ทำเพลง “มีแต่เธอในหัวใจ” คู่กับสามี "ป๊อก Mindset"

"มาร์กี้" เผยความเครียดในวันที่ทำเพลง “มีแต่เธอในหัวใจ” คู่กับสามี "ป๊อก Mindset"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่ทำให้หลายคนอมยิ้มกันมาก สำหรับแร็ปเปอร์ดังอย่าง Mindset (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) และภรรยานักแสดงชื่อดังอย่าง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่มักจะแสดงความน่ารักในโลกโซเชียลบ่อยครั้ง ซึ่งป๊อกเองก็มักถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเขาและภรรยาผ่านเพลงบ่อยครั้ง

 

ป๊อก และ มาร์กี้

 

ซึ่งในวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ป๊อกได้ถือโอกาสปล่อยเพลง “มีแต่เธอในหัวใจ” ผลงานพิเศษที่ป๊อก และ มาร์กี้ ได้ร้องด้วยกัน โดยซิงเกิลนี้ ป๊อก และเพื่อนอย่าง MVL (เป้-บดินทร์ เจริญราษฏร์) นักร้องนำวง Mild ได้ทำออกในสไตล์ป๊อปที่ผสมผสานท่อนแร็ป

 

ป๊อก และ มาร์กี้

 

นอกจากตัวเพลงแล้ว ทางด้านของเอ็มวี ป๊อก และผู้กำกับได้ออกแบบภาพรวมให้เน้นความอบอุ่น เลยทำให้พวกเขาตัดสินใจถ่ายซีนการร้องเพลงในบ้านไม้แห่งหนึ่ง และได้มีการนำภาพน่ารักของ ป๊อก มาร์กี้ กับลูกชายและลูกสาวฝาแฝดมาประกอบด้วย  

 

ป๊อก และ มาร์กี้

 

โดย มาร์กี้ ได้เล่าเกี่ยวกับการทำผลงานนี้ว่า "สำหรับกี้ตอนแรกที่เข้าห้องอัดกี้เครียดเพราะร้องไม่ได้เลยมันยากมากๆ ร้องไม่ถูกคีย์และก็ไม่อยากทาให้พี่ป๊อกเสียเวลาด้วย พี่ป๊อกบอกให้กี้ทำใจสบายๆไม่ต้องเครียดไม่ต้องกังวล แล้วพี่ป๊อกก็เล่าเนื้อหาของเพลงให้กี้ฟัง พอเข้าห้องอัดอีกครั้งทุกอย่างก็ผ่านไปได้ "มีแต่เธอในหัวใจ" เพลงน่ารักๆ ที่เปิดฟังทีไรกี้ก็ยิ้มทุกครั้ง เพลงนี้มันเหมือนมีพลังงานดีๆ บางอย่างที่ส่งความสุขมาให้กับเรา อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้ได้ด้วยกันกับเรา และไปดูเอ็มวีกันเยอะๆ นะคะ กี้อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงของทุกๆ คนด้วยเช่นกันคะ"

 

คลิกชมเอ็มวี มีแต่เธอในหัวใจ - Mindset x Margie 

 

ก่อนหน้าที่จะมาร้องเพลง "มีแต่เธอในหัวใจ" มาร์กี้ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เคยร้องเพลงมาก่อน อย่างเช่นเพลง "Gift" ที่ประกอบละครเรื่อง บุษบาเร่ฝัน ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลง "Gift" และ "มีแต่เธอในหัวใจ" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพประกอบจาก Instagram pokmindset

Story : Sidhipong W.

>> เปิดผลงาน "ป๊อก Mindset" ในฐานะแร็ปเปอร์ไฟแรงที่น่าจับตามอง

>> ตื้ดฉลองศักราชใหม่! "เป้-ป๊อก" ชวน "หวาย" ปาร์ตี้หลุดโลกในเอ็มวี "ชนดิ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มาร์กี้" เผยความเครียดในวันที่ทำเพลง “มีแต่เธอในหัวใจ” คู่กับสามี "ป๊อก Mindset"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook