"พีช พชร" กับ 3 ผลงานเพลงเศร้าที่จะเรียกน้ำตาผู้ฟัง | Sanook Music

"พีช พชร" กับ 3 ผลงานเพลงเศร้าที่จะเรียกน้ำตาผู้ฟัง

"พีช พชร" กับ 3 ผลงานเพลงเศร้าที่จะเรียกน้ำตาผู้ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องราวความรักของ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงชื่อดังที่เคยรับหน้าที่เมนเทอร์รายการ The Face Men Thailand ซีซั่น 1 ได้กลายเป็นที่สนใจมาก ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเผยว่าได้เลิกรากับแฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด แล้ว >> พูดเต็มๆ "พีช พชร" เลิก "แพทริเซีย" เปิดใจแบบเศร้าๆ เลิกทั้งที่ยังรัก

 

พีช พชร

 

นอกจากงานแสดงและการเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์อาหารว่างอย่าง Potato Corner ที่มีมากกว่า 30 สาขาแล้ว ก่อนหน้านี้ พีช พชร เองก็มีผลงานเพลงออกมาด้วย และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้หยิบยกผลงานบางส่วนมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 

 

พีช พชร

 

Free Fall 

นอกจากการทำวง Arena ที่ต่อยอดมากจากภาพยนตร์ Suck Seed ห่วยขั้นเทพ และเป็นมือกีตาร์วง Rooftop ตอนทำซิงเกิลแรก "Time Machine" ในปีพ.ศ. 2557 พีชก็ได้ฟอร์มวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ White Rose กับ บีม-ภากร มุกสิกบุญเลิศ มือเบสวง Siam Secret Service ซึ่งชื่อของวงมาจากกลุ่มคนที่ทำงานศิลปะต่อต้านกลุ่มนาซีในประเทศเยอรมัน โดยผลงานเเรกที่พีชปล่อยออกมาคือเพลง "Free Fall" ที่พีชได้เขียนเล่าถึงความฝัน และ ความรู้สึกเมื่อคนรักจากไป ในขณะที่บีมได้ดูแลพาร์ทดนตรีของเพลงนี้

 

White Rose

ฉันมีเพียง

ผลงานที่ทำให้วง White Rose เริ่มเป็นที่รู้จักก็คือเพลง "ฉันมีเพียง" ที่มีเนื้อหาสื่อถึงความรู้สึกไร้ค่าของตัวละครวินในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ที่รับบทโดยพีช ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ถูกนำมาในใช้ในซีรีส์และทำให้ผู้ชมเซอร์ไพรส์ไปกับความสามารถในการร้องเพลงของพีช 

 

สัญญาที่ไม่จริง 

ก่อนที่จะพักวงในปี พ.ศ. 2558 พีช และ บีม ก็ได้ทำเพลง "สัญญาที่ไม่จริง" ซึ่งสื่อถึงความรู้สึกของคนที่ยังไม่ลืมรักครั้งเก่า และยังคงเจ็บปวดกับการตัดสินใจของอีกฝ่าย โดยหลังจากที่ปล่อยเพลงดังกล่าววง White Rose เองก็ไม่มีผลงานมาจนถึงปัจจุบัน โดยพีชได้หันไปทำงานแสดงและธุรกิจส่วนตัว ในขณะที่ บีม ได้กลับไปทำวง Siam Secret Service >> 20 ปีที่รอคอย! Siam Secret Service ส่งเพลงใหม่ “สัญญา” ก่อนมีโชว์สุดพิเศษร่วมกับ อพาร์ตเมนต์คุณป้า

 

Instagram peach_pachara White Rose

ถึงแม้ว่าจะไม่มีผลงานใหม่ในนาม White Rose ออกมา 4 ปี แต่ปัจจุบันนี้พีชก็ยังคงซ้อมดนตรีให้แฟนๆ ในโซเชียลได้ชม โดยเราต้องมาติดตามว่านอกจากงานแสดงและธุรกิจส่วนตัวแล้ว เขาจะมีบทเพลงใหม่ออกมาให้ฟังอีกหรือไม่

ขอบคุณภาพจาก Instagram peach_pachara และ Facebook White Rose Official

Story : Sidhipong W. 

>> 10 ประโยคของ "พีช พชร" ที่ต้องกัดฟันพูดเปิดใจเลิก "แพทริเซีย"

>> ย้อนเส้นทางรัก "พีช พชร" กับ "แพทริเซีย" 3 ปีเหลือเพียงความทรงจำ

>> พีช พชร เจ้าของธุรกิจที่น่าสนใจในวันความรักสั่นไหว แต่กำไรก็พอได้นะ!

>> พีช พชร “ทายาทเซ็นทรัล” ลูกชาย ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้มีพอร์ตหุ้นมั่งคั่ง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "พีช พชร" กับ 3 ผลงานเพลงเศร้าที่จะเรียกน้ำตาผู้ฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook