คิมแจฮวาน-AB6IX-ITZY เตรียมนำทัพศิลปิน K-POP สุดจี๊ดบุก KCON 2019 THAILAND | Sanook Music

คิมแจฮวาน-AB6IX-ITZY เตรียมนำทัพศิลปิน K-POP สุดจี๊ดบุก KCON 2019 THAILAND

คิมแจฮวาน-AB6IX-ITZY เตรียมนำทัพศิลปิน K-POP สุดจี๊ดบุก KCON 2019 THAILAND
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไลน์อัพชุดที่สามของอีเว้นท์เคคัลเชอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย KCON 2019 THAILAND ประกาศเพิ่มรายชื่อศิลปินที่จะตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ต BVNDIT (แบนดิท), CHUNG HA (ชองฮา) และ Golden Child (โกลเด้น ไชลด์) การันตีความสนุกที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ตลอดวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ผลงานสร้างสรรค์จาก CJ ENM และ MNET

bvndit

chungha

golden-child

เพิ่มเติมจากไลน์อัพที่ประกาศกันไปก่อนหน้านี้ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปมากเสน่ห์ที่จะมาขึ้นเวที KCON 2019 THAILAND เป็นที่แรก BVNDIT ประสบความสำเร็จกับเพลงเดบิวต์ที่มีเสน่ห์ “Hocus Pocus” จับมือกันมากับรุ่นพี่สาวร่วมค่าย ศิลปินโซโล่สาวที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ CHUNG HA ที่จะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งพร้อมโชว์ท่าเต้นสุดเก๋ท่าใหม่กับเพลง “Snapping” อีกหนึ่งกรุ๊ป  ที่จะมาเพิ่มพลังความตื่นเต้นเป็นบอยแบนด์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี Golden Child หลังจากได้รับคำชมอย่างมากในปีที่แล้ว พวกเขาจะกลับมาทำให้ทุกคนต้องตื่นตะลึงอีกครั้งด้วยท่วงท่าทรงพลังท่าใหม่

ศิลปินเหล่านี้จะขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมๆ กับไลน์อัพที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ AB6IX (เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), (G)I-DLE (ไอเดิล), ITZY (อิทจี), IZ*ONE (ไอซ์วัน), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), NATURE (เนเชอร์), ONEUS (วอนอัส), Stray Kids (เสตรย์ คิดซ์), The Boyz (เดอะ บอยซ์), และ VERIVERY (เวริเวรี่) พวกเขาพร้อมแล้วที่จะขึ้นมาสร้างความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมส่วนของคอนเวนชั่นที่ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 2 เท่า และอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น เต็มพื้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10 พร้อมประกาศรายชื่อศิลปินชุดแรกที่เข้าร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรีท ได้แก่ ATEEZ (เอทีซ), ITZY (อิทจี), IZ*ONE (ไอซ์วัน) และ ONEUS (วอนอัส) ติดตามรายชื่อศิลปินชุดต่อไปได้ในสัปดาห์หน้า

ebb3ptzvuaagdhn

ebb3qawu0aakuh6

ea3x5iqvaaayyds

ebcnajzvaaercu7

ebb4_atueaewnwd

ea3x5irvuae77mh

ea3x5iru4aeeyza

ebb5w5xuyaextmk

ea3x6rvu4aayjr1

ea3x7ftuyaa_zx-

ea3x7bauyaex9si

ebb5n8puwaetv63

 

เพื่อมอบประสบการณ์ KCON 2019 THAILAND ที่ดียิ่งขึ้น ทีมงานจึงเลื่อนวันจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตออกไปเป็นวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. และบัตรคอนเวนชั่น เลื่อนจำหน้ายบัตรเป็นวันที่       31 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ซื้อบัตรได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-2262-3838

ส่วนบัตรกิจกรรมมีตแอนด์กรีทจะเปิดขายแก่ผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 24 สิงหาคม และเปิดขายให้ผู้ซื้อบัตรคอนเวนชั่นในวันที่ 31 สิงหาคม

 

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของ KCON 2019 THAILAND ได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook