"เจ เจตริน" เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อมคอนเสิร์ต "J ADRENALINE 360°" บนเวทีอิมแพ็ค | Sanook Music

"เจ เจตริน" เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อมคอนเสิร์ต "J ADRENALINE 360°" บนเวทีอิมแพ็ค

"เจ เจตริน" เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อมคอนเสิร์ต "J ADRENALINE 360°" บนเวทีอิมแพ็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360° ของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และผู้จัด Change Showbiz ที่จะเปลี่ยน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นปาร์ตี้ที่มาพร้อมแสงสีเสียง โดยงานนี้จะมีแขกรับเชิญหลาย 10 ชีวิตขึ้นสร้างสีสันให้กับงาน 

 

เจ เจตริน

 

โดยล่าสุด เจก็ได้เผยภาพการซ้อมคอนเสิร์ตของเขาและแขกรับเชิญที่มาพร้อมลีลาไม่ธรรมดาอย่างเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ที่จะมาโชว์ความสามารถ บนเวทีคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360° ซึ่งจะเป็นรูปแบบ Centre Stage ที่มีคนดูล้อมรอบทุกทิศทาง

 

เจ เจตริน ชิน และ ฮั่น

 

เจ และ บุรินทร์

 

นอกจากโชว์การเต้นแล้ว คอนเสิร์ต J ADRENALINE 360° จะมาพร้อมการแสดงธีม ไนท์ ผับ คลับ บาร์ ที่เจจะมาร่วมแจมกับแขกรับเชิญที่มาพร้อมเพลงฮิตประจำสถานบันเทิงอย่าง แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, อิงค์-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยาปู Blackhead (อานนท์ สายแสงจันทร์), อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพนไท ธนาวุฒิ (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล)หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ซึ่งตอนนี้ศิลปินที่เป็นแขกรับเชิญในพาร์ทนี้ก็เริ่มซ้อมสำหรับงานกันแล้ว 

 

หนุ่ม กะลา

 

สำหรับคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยแฟนๆ ยังคงสามารถซื้อบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท ได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา

ขอบคุณภาพจาก Change Showbiz 

Story : Sidhipong W.

>> "เจ เจตริน" จัดเต็มแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตในคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เจ เจตริน" เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อมคอนเสิร์ต "J ADRENALINE 360°" บนเวทีอิมแพ็ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook