"แสตมป์" เฮลั่น! ได้สัมภาษณ์ลงสื่อระดับโลก "Billboard" คู่กับ "ฮิโรชิ Five New Old" | Sanook Music

"แสตมป์" เฮลั่น! ได้สัมภาษณ์ลงสื่อระดับโลก "Billboard" คู่กับ "ฮิโรชิ Five New Old"

"แสตมป์" เฮลั่น! ได้สัมภาษณ์ลงสื่อระดับโลก "Billboard" คู่กับ "ฮิโรชิ Five New Old"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการโลดแล่นในวงการเพลงไทยแล้ว แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก็ได้เซ็นสัญญากับ Toy’s Factory ต้นสังกัดของศิลปินสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Babymetal, Sekai No Owari และ Five New Old ซึ่งล่าสุดเขาได้ปล่อยอัลบั้ม Ekamai Dream 1 โดยมีเพลง "Die Twice" ที่ได้ ฮิโรชิ (Hiroshi) นักร้องนำและมือกีตาร์วง Five New Old มาร่วมฟีทเจอริ่ง พร้อมได้ร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี Summer Sonic 2019 ที่ญี่ปุ่น >> แสตมป์ อภิวัชร์-ภูมิ วิภูริศ ตัวแทนศิลปินไทยขึ้นเวที Summer Sonic 2019 ที่ญี่ปุ่น

 

 

ล่าสุดแสตมป์ก็ได้เผบบทสัมภาษณ์ของเขาและ ฮิโรชิ ที่ทาง Billboard Japan ได้ทำออกมาเพื่อลงในเว็บไซต์ Billboard.com พร้อมแคปชั่นว่า "จุดสูงสุดของชีวิตวัยหนุ่มแล้วครับ" ซึ่งทาง Billboard Japan ได้ยกให้แสตมป์เป็น Thai Hitmaker หรือผู้สร้างเพลงฮิตชาวไทย

 

 

ซึ่งในการสัมภาษณ์ ฮิโรชิได้เล่าถึงการพบกับแสตมป์ขณะโชว์ในคลับแห่งหนึ่ง และประทับใจสไตล์การเล่นดนตรีของแสตมป์ จนทั้งสองได้ร่วมงานกันในเพลง "Good Life" ของ Five New Old เมื่อปี 2018 โดยความชื่นชอบเกมและดนตรีก็ทำให้ทั้งสองสนิทกัน

 

 

นอกจากจะพูดถึงความชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่นของตัวเองแล้ว แสตมป์ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวงการเพลงไทยว่า ตอนนี้แอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งได้รับความนิยมมาก โดยช่วงเดือนที่ผ่านมา วงการฮิปฮอปก็กำลังมาแรงและตอนนี้ก็มีเพลงแนวใหม่ๆ มากมาย ซึ่งยากที่จะแบ่งสไตล์ดนตรี โดยแอพสตรีมมิ่งเองก็ทำให้คนได้ฟังเพลงหลากหลาย จนทำให้การทำผลงานให้คนรู้จักในวงกว้างไม่ง่ายเหมือนสมัยก่อน ในขณะที่ฮิโรชิก็เสริมว่านอกจากดนตรีฮิปฮอปเขาก็สังเกตว่าประเทศไทยมีศิลปินที่เล่นดนตรีแนวซิตี้ป็อป (City Pop) ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นเยอะมากตามงานเทศกาลดนตรี และเขาก็มองว่าชาวไทยน่าจะชอบเพลงที่ร้องตามได้ง่าย เพราะเขามักจะเห็นแฟนๆ ร้องเพลงตามศิลปินขณะชมการแสดงหน้าเวที 

 

คลิกชมเอ็มวี Die Twice - แสตมป์ Feat. ฮิโรชิ  Five New Old

 

ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ แสตมป์ เองก็ได้เล่าถึงการทำงานในอัลบั้มชุด Ekamai Dream 1 ที่ผสมผสานดนตรีที่หลากหลายและแผนการณ์อัลบั้มต่อไป ในขณะที่ฮิโรชิก็พูดถึงการเติบโตของวงการดนตรีเอเชียท่ามกลางความขัดแย้งของหลายๆ ประเทศ และการทำงานโปรเจกต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ BillBoard 

ขอบคุณภาพจาก Stamp และ Toy’s Factory

Source : BillBoard Japan 

Story : Sidhipong W.

>> แสตมป์ B-SIDE กับ เพลงดีที่ถูกซุกไว้!

>> 6 เพลงฮิตที่คุณอาจไม่รู้ว่า "แสตมป์" เป็นผู้แต่ง

>> "Season Five-แสตมป์" ตอกย้ำความเศร้าในเพลงใหม่ชื่อน่ากิน "ครัวซองอัลมอนด์"

>> ต่อสายตรงถึง “แสตมป์ อภิวัชร์” รับฟังความตื่นเต้นของสมาชิกใหม่ค่ายเพลงใหญ่แห่งญี่ปุ่น

>> "แสตมป์" ลองของใหม่ ร่วมงาน "กานต์ The Parkinson - YOUNGOHM" ในเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แสตมป์" เฮลั่น! ได้สัมภาษณ์ลงสื่อระดับโลก "Billboard" คู่กับ "ฮิโรชิ Five New Old"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook