"ฮาย อาภาพร" ลุยเวที "กิ๊กดู๋" เปิดตัวแสดงสดเพลงใหม่สุดแซ่บ "ผีจับหัว" | Sanook Music

"ฮาย อาภาพร" ลุยเวที "กิ๊กดู๋" เปิดตัวแสดงสดเพลงใหม่สุดแซ่บ "ผีจับหัว"

"ฮาย อาภาพร" ลุยเวที "กิ๊กดู๋" เปิดตัวแสดงสดเพลงใหม่สุดแซ่บ "ผีจับหัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินที่ห่างหายจากการตามหาเงาเสียงไปนานมาก สำหรับ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ศิลปินลูกทุ่งตัวแม่เจ้าของเพลง "เชพบ๊ะ" โดยล่าสุดเธอก็ได้ตัดสินใจมาตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้งตามคำชวนทีมงาน

 

ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์

 

นอกจากจะตามหาเงาเสียงแล้ว ฮายก็ได้นำเพลงใหม่ “ผีจับหัว” มาโชว์ร้องและเต้น ก่อนที่จะถึงคิวการแสดงของ กระแต-นิตยา ไกรนอก และ ขนมเค้ก-จุฑามณี อินทรภักดี แชมป์เงาเสียง ฮาย อาภาพร ที่งัดเพลง “เชพบ๊ะ” มาร้องประชันเงาเสียงกันอีกครั้ง เพื่อให้ศิลปินต้นฉบับเลือกว่าใครจะชนะ

 

ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์

 

สำหรับการแข่งขันสัปดาห์นี้ ทั้ง 4 เงาเสียงก็มาพร้อมความสามารถและคอสตูมที่ไม่ธรรมดา โดยหนึ่งในนั้นก็คือแดนเซอร์ที่เป็นคนรู้จักของศิลปินต้นฉบับของฮายด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าใครจะเป็นแชมป์ และใครจะโดนส่งเข้าตู้ลงโทษ

 

ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์  

 

ส่วนการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน  ก็เป็นการแข่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ส่ง อั้ม ปาริชาต ศิลปินหญิงที่หยิบเพลง “รู้ก็รัก” มาร้องโชว์พลังชัดถ้อยชัดคำ  ส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ก็ส่ง ฟ้าใส ศุภลักษณา ศิลปินสายแดนซ์ที่ร้องเพลง "น้องนอนไม่หลับ" แบบจัดเต็ม 

 

ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์

 

แฟนๆ ของ ฮาย อาภาพร สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

ขอบคุณภาพจากรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ฮาย อาภาพร" ลุยเวที "กิ๊กดู๋" เปิดตัวแสดงสดเพลงใหม่สุดแซ่บ "ผีจับหัว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook