"What The Duck" ชวนร่วมงาน “Jameson presents JAM Fest 2019” จัดใหญ่กว่าเดิม 3 เวที 24 วง | Sanook Music

"What The Duck" ชวนร่วมงาน “Jameson presents JAM Fest 2019” จัดใหญ่กว่าเดิม 3 เวที 24 วง

"What The Duck" ชวนร่วมงาน “Jameson presents JAM Fest 2019” จัดใหญ่กว่าเดิม 3 เวที 24 วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง สำหรับเทศกาลดนตรีที่แจ่มมากที่สุดในกรุงเทพอย่าง Jameson presents JAM Fest 2019 ครั้งที่ 2 หลังจากที่งานนี้ประสบความสำเร็จ และเคยฝากความทรงจำดี ๆ ไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นงานเทศกาลดนตรีที่ชาวปาร์ตี้และเด็กแนวพูดถึงมากที่สุด

โดยปีนี้ค่ายเพลง What The Duck ร่วมกับพาร์ทเนอร์หลักอย่าง Jameson ขอเนรมิตคอนเสิร์ต ยกระดับความมันส์ขั้นสุดแจ่มกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม และคุ้มมากกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งงานนี้ยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ “รวมวงดนตรียุค 90s ที่หาดูได้ยาก” กลับมารวมตัวกันอีกครั้งทั้ง P.O.P, Armchair, T-Bone, ธีร์ ไชยเดช, อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ อภิรมย์ และเพิ่มดีกรีความพิเศษด้วยวงดนตรีรุ่นใหม่แห่งยุคอย่าง Polycat และ Safe Planet โดดร่วมแจมบนเวทีเดียวกันอีกด้วย ซึ่งนอกจากรายชื่อที่กล่าวมา งานนี้เสริมทัพความสนุกจัดเต็มอีก 2 เวที อัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพแบบไม่จำกัดแนวดนตรี รวมแล้ว 3 เวที ศิลปิน 24 วง

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ซื้อบัตรรอบ Early Jam พร้อมกันวันที่ 24 สิงหาคม และรอบ Regular ได้วันที่ 31 สิงหาคม ส่วนใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปสนุกพร้อมกันวันที่ 26 ตุลาคม  ณ Voice Space วิภาวดี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/jamfestbkk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook