"แอม-แหม่ม-ปุ้ม" นำทีมศิลปิน 3 รุ่น ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี "เพลงรักจากแม่" | Sanook Music

"แอม-แหม่ม-ปุ้ม" นำทีมศิลปิน 3 รุ่น ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี "เพลงรักจากแม่"

"แอม-แหม่ม-ปุ้ม" นำทีมศิลปิน 3 รุ่น ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี "เพลงรักจากแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงานคอนเสิร์ต MQDC Presents Master of Voices Concert เพลงรักจากแม่ ที่ถ่ายทอดโดยศิลปินหญิง 3 ยุค ไม่ว่าจะเป็นศิลปินรุ่นตำนานอย่าง รวงทอง ทองลั่นทม, ดาวใจ ไพจิตร, ศรีไศล สุชาตวุฒิ  ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนาปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข และ ปาน-ธนพร แวกประยูร รวมถึงเหล่าศิลปินที่มีพลังเสียงไม่ธรรมดาอย่าง พัดชา เอนกอายุวัฒน์, ฝ้าย-ณัฐภัทร วิภัทรเดชตระกูล และ เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง

 

 

โดยในงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคมที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 ศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง รวงทอง, ศรีไศล และ ดาวใจ ร่วมกันร้องเพลง "รักไม่รู้ดับ" ก่อนที่ทั้ง 3 จะร้องเพลงเดี่ยวที่สร้างชื่อให้ตัวเองจนเรียกเสียงปรบมือสนั่นฮอลล์ 

 

ศรีไศล รวงทอง และ ดาวใจ ไพจิตร

 

ทางฝั่งของศิลปินรุ่นน้องอย่าง แหม่ม พัชริดา เองก็ได้นำเพลง "ส่วนแบ่งที่ไม่เป็นธรรม" ของ ดาวใจ ในขณะที่ ปาน ธนพร และ แอม เสาวลักษณ์ ก็ได้ขึ้นโชว์เมดเล่ย์เพลงลูกกรุงในอดีต ซึ่งในช่วงที่ทั้ง 3 แสดงก็ได้มีศิลปินรุ่นใหญ่ที่แวะเวียนมาร่วมร้องคู่ด้วย 

 

 

เมื่อการแสดงช่วงที่สองจบ  ศิลปินรับเชิญอย่าง ชรินทร์ นันทนาคร ขึ้นร้องแจมกับ รวงทอง ในเพลง "รักร่วมใจ" ก่อนที่ชรินทร์จะหยิบเพลงเอก หยาดเพชร มากล่อมให้คนดูเคลิ้ม ก่อนที่ ศรีไศล และอีกหนึ่งแขกรับเชิญ สุเทพ วงศ์กำแหง จะขึ้นมาบนเวทีและร้องเพลง "คู่หมั้นคู่หมาย" ด้วยกัน

 

ศรีไศล และ สุเทพ วงศ์กำแหง

ศรีไศล และ สุเทพ วงศ์กำแหง

 

รวงทอง ทองลั่นทม และ ชรินทร์ นันทนาคร

รวงทอง ทองลั่นทม และ ชรินทร์ นันทนาคร 

 

หลังจากที่การแสดงเพลงคลาสสิคจบ ปุ๊ อัญชลี ก็ได้ขึ้นมาร้องเพลง "รัก" ตามด้วยปุ้มที่ร้องเพลง "ด้วยแรงแห่งรัก" ของเธอและแอมที่โชว์เพลงดังที่เตรียมมาอย่าง "ทางเดินแห่งรัก" ก่อนที่แอม แหม่ม และ ปุ้ม จะโชว์เพลง "รักคือฝันไป" ที่ทำในนามวง สาวสาวสาว ซึ่งมีปุ๊มาร่วมแจม และนอกจากจะร้องเพลงของตัวเองแล้ว แหม่ม พัชริดา ก็ได้ร่วมแสดงเพลง "Yesterday Once More" ของวง The Carpenter กับคุณแม่ สุดา ชื่นบาน ในขณะที่แอม เสาวลักษณ์ก็ร้องเพลง "Stand by Me" ของ Ben E. King กับคุณแม่ แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์ 

 

แหม่ม สุดา แดง และ แอม

 

ช่วงท้ายของการแสดงศิลปินก็เป็นการแสดงของ พัดชาที่ร้องเพลง "ดีใจที่มีเธอ", ในขณะที่ฝ้ายร้องเพลง "กล่อม" ส่วนเนสท์ก็ร้องเพลง "อิ่มอุ่น" เพื่อเป็นตัวแทนของลูกที่ส่งความรู้สึกให้แม่ พร้อมคืนเวทีให้ศิลปินรุ่นใหญ่ที่กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง ก่อนที่ทุกศิลปินจะร้องเพลงประจำงานวันแม่อย่าง "ค่าน้ำนม" และ "ใครหนอ" เพื่อส่งผู้ฟังกลับบ้าน  

Story : Sidhipong W.

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "แอม-แหม่ม-ปุ้ม" นำทีมศิลปิน 3 รุ่น ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี "เพลงรักจากแม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook